Nên sử dụng kính gì cho cửa nhựa lõi thép UPVC

Cửa nhựa lõi thép UPVC thường được sử dụng với những loại kính gì?

Cửa nhựa lõi thép upvc cũng như các loại cửa nhôm kính thông dụng hoặc cửa gỗ khi gia công thành phẩm đều có các mẫu thiết kế theo ý muốn và sở thích của mình, để lấy được ánh sáng nhiều hơn thì vật liệu tốt nhất vẫn là kính. Nhưng việc lựa chọn kính gì sao cho phù hợp với cửa nhà bạn và điều quan trọng nhất cho các loại cửa ngoài độ thẩm mỹ ra thì việc an toàn , an ninh vẫn được đặt lên hàng đầu.

Hiện nay công công nghệ kỹ thuật phát triển mạnh các vật liệu hiện đại được sản xuất ra rất nhiều đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của con người, nói đến kính cho các công trình thì cũng là vật liệu mới nhất đa dạng nhất để mọi người lựa chọn. Hôm nay chúng ta quan tâm sâu hơn về việc sử dụng kính gì cho cửa nhựa lõi thép upvc vì loại cửa này đang phổ biến và thịnh hành nhất hiện nay trên thị trường bởi cửa nhựa lõi thép có nhiều tính năng ưu việt hơn các loại cửa khác đó là thanh nhựa upvc cao cấp được nhập khẩu về không bị cong vênh, mối mọt  không bị ngả màu theo thời gian như các loại nhựa thông thường.

nen su dung kinh gi cho cua nhua loi thep upvc

Ngoài ra thanh nhựa upvc còn được tăng cường bằng lõi thép bên trong giúp cho cửa nhựa thêm phần cứng vững khi thành cửa, đó cũng chỉ là một phần còn phần quan trọng đó chính là sử dụng loại kính gì cho hợp lý thì các bạn cần quan tâm nhất. Chúng tôi sẽ đưa ra các loại kính thông dụng hiện nay với tác dụng ưu điểm của mỗi loại kính khi kết hợp với cửa nhựa lõi thép giúp các bạn có thêm thông tin tham khảo và lựa chọn để đưa ra quyết định cuối cùng cho hệ thống cửa nhà mình.

Loại kính nào hay được sử dụng cho cửa nhựa lõi thép UPVC

 Kính dán an toàn 2 lớp 6,38 là loại kính có 2 lớp kính độ dầy 3mm dán lại với nhau bằng 1 lớp phin 0,38mm trong suốt tạo thành độ đầy là kính 6,38mm, khi sử dụng loại kính này cho cửa nhựa lõi thép upvc thì rất an toàn cho người sử dụng nhất là  đối với cửa sổ , vách kính khi lắp đặt ở trên cao hay khu vực ra vào được sử dụng nhiều nhất hoặc khu vực cửa kính tiếp xúc với trẻ nhỏ. Bởi vì trường hợp khi có va đập mạnh làm kính bị vỡ thì kính chỉ rạn nứt trên bề mặt mà không bị vỡ ra từng mảnh nên rất an toàn cho người sử dụng. Với loại kính dán 2 lớp này về độ dầy thì chúng có nhiều loại khác nhau : 8,38mm, 10,38mm, 12,38mm.,,, độ dầy càng cao thì chịu được lực va đập càng mạnh , ngoài độ dày mỏng khác nhau đó thì bạn có thể lựa chọn thêm các loại màu sắc của phin dán kính khác nhau ( màu xanh da trời, màu xanh nước biển,…) việc sử dụng phin màu này cũng giúp cho việc nhìn dễ chịu hơn, mát mắt hơn khi có ánh nắng chiếu trực tiếp vào.

su dung kinh gi cho cua nhua loi thep upvc

Kính 2 lớp dán phản quang bản chất cũng giống như kính an toàn cũng đều có độ dầy mỏng khác nhau, điều khác biệt ở đây là một mặt kính là kính trắng trong còn một mặt được dán bằng tấm kính phản quang giúp cho ánh sáng khi chiếu vào nhà được loại bỏ bạn sẽ thấy mát hơn, dễ chịu hơn khi đúng cạnh cửa nhựa lõi thép upvc khi sử dụng loại kính này. Hiện nay loại kính phản quang này được sử dụng rộng rãi nhất cho các tòa nhà cao tầng khi sử dụng hệ vách kính mặt dựng để chống hiệu ứng nhà kính giúp cho không gian thêm mát hơn.

Kính cường lực là kính được đưa vào lò tôi nóng lên sau đó được làm lạnh đột ngột làm tăng độ cứng trên bề mặt kính giúp cho kính chống được va đập mạnh gấp 5-6 lần kính thường. Kính cường lực cũng có nhiều loại dầy mỏng khác nhau : 5mm, 6mm, 7mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm,… Với loại kính này thì bạn cũng yên tâm hơn khi sử dụng so với kính thường về sức chịu va đập mạnh hơn nữa độ an toàn cũng cao khi sử dụng, trường hợp kính bị vỡ thì toàn bộ kính sẽ vỡ vụn như hạt ngô các mảnh kính không sắc nhọn như kính thường không gây sát thương đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng.

Trên đây là các loại kính với các công dụng khác nhau giúp cho bạn tham khảo để lựa chọn cho phù hợp nhất với cửa nhựa lõi thép của nhà mình. Để cần được tư vấn chuyên sâu hơn nữa các bạn có thể gọi trực tiếp cho kỹ thuật của A-Classwindow để được tư vấn hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận báo giá cửa và cẩm nang xây nhà miễn phí tại đây