4 điểm cần lưu ý khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép

Những lưu ý khi lắp đặt cửa nhựa lõi thép UPVC

Ưu điểm cửa nhựa uPVC bọc bên ngoài lõi thép là giúp cách nhiệt, cách âm, tránh cong vênh, biến dạng và khả năng chống cháy cao. Không chỉ vậy, trên thị trường cửa nhựa lõi thép còn được thiết kế với nhiều mẫu mã, màu sắc phong phú, đa dạng bạn cho bạn lắp đặt nhiều không gian khác nhau.

Tuy nhiên, để có bộ cửa đẹp đảm bảo tính thẫm mỹ và đạt chất lượng cao thì đòi hỏi bạn phải hết sức cẩn thận ngay từ khâu lắp đặt, nếu lắp không đúng kỹ thuật sẽ làm hạn chế chất lượng công trình. Vì vậy, trong quá trình lắp đặt cửa nhựa lỗi thép bạn cần chú ý những điểm sau: 

Kiểm tra khóa và độ kín khít của cửa
Khi lắp đặt của nhựa lõi thép thì những điểm khóa phải ăn khớp chuẩn xác với nhau thì mới đảm bảo độ chắc chắn và kín khít của cửa. Vì vậy, ngay từ khâu chọn mua sản phẩm thì bạn phải lựa chọn cẩn thận, chú ý đến các chi tiết như: cửa cạnh có tăng ngậm vào khuông bao không, các răng ngậm có đều không,…để tranh sau khi lắp đặt thì không được như ý nhé.

 

nhung luu y khi lap dat cua nhua loi thep upvc

Lắp đặt cửa nhựa lõi thép Upvc cần lưu ý những gì

 

Kiểm tra sự cân dối giữa cửa và nền
Cửa nhựa lõi thép thường sẽ cao hơn mặt nền từ 5-10mm, nếu bạn lắp cửa cao hoặc thấp hơn mức này thì rất dễ xảy ra trường hợp cửa không khớp, không kín khít với nhau được. Bên cạnh, bạn cũng phải lưu ý cánh ngang cửa phải hở đều so với nền nhà để tránh xảy ra trường hợp xệ cánh sau khi lắp xong.

Kiểm tra bản lề
Bản lề giúp cho việc đóng mở cửa được tốt hơn. Vì vậy, khi mua bản lề cho cửa nhựa lỗi thép bạn cần phải kiểm tra bản lề đã được chắc chắn và sát vào mặt nhựa hay chưa? Chỗ nhựa vặn vào bản lề có chắc không, hay có bị lõm móp gì không?...

 

Kiểm tra các đường keo silicon
Keo silicon trong cửa nhựa lõi thép phải được vuốt và tỳ đủ để lấp đầy các kẽ tường cũng như tăng độ bám dính của các bộ phận cửa, và giữa cửa với khung tường. Lưu ý, các đường vuốt keo phải lán mịn không để bị lem sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẫm mỹ của bộ cửa.

Hy vọng với những lưu ý mà cửa nhựa lõi thép A-Classwindow đã chia sẻ  đã giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lắp đặt cửa nhựa lõi thép một cách hiệu quả, chắc chắn cho công trình. Ngoài ra, để bộ cửa đảm bảo tính thẫm mỹ cao thì bạn nên chọn mua bộ cửa nhựa cao cấp,  đảm bảo chất lượng cao. Hiện trên thị trường giá cửa nhựa lõi thép cũng tương đối phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người, giúp mang đến cho bạn một không gian sống đẹp mắt, hiện đại nhất.

Đăng ký nhận báo giá và cẩm nang xây nhà miễn phí tại đây