Cửa nhôm xingfa tại Dương Kinh Hải phòng

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại quận Dương Kinh Hải Phòng

Cửa nhôm xingfa có mặt trên thị trường Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng đã lọt vào mắt của nhiều nhà đầu tư, các chủ thầu. So với các loại cửa khác thì cửa nhôm xingfa được quan tâm hơn cả không bởi chỉ vì mẫu mã mà cửa nhôm xingfa còn có độ bền rất cao.

Cửa nhôm xingfa là hệ cửa được lắp ghép từ các thanh profile nhôm.xingfa tem đỏ có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc với các hệ phụ kiện đồng bộ đi kèm. Thanh profile bên trong nhôm xingfa có 2 đường gân gia cường trợ lực có khả năng chịu lực va đạp hay vặn xoắn. Ngoài ra cửa nhôm xingfa còn được sử dụng công nghệ ép góc để kết nối các thanh nhôm mang lại sự khỏe khoắn và chắc chắn cho cách cửa. Cửa nhôm xingfa còn không bị cong vênh, co ngót, oxy hóa theo thời gian như một số loại cửa khác nên có độ bền khá cao. Sẽ rất thuận tiện cho người sử dụng khi không phải mất nhiều chi phí bảo dưỡng sửa chữa.

 

cua nhom xingfa tai duong kinh hai phong

Cửa nhôm xingfa giá rẻ tại quận Dương Kinh

 

Bề mặt nhôm xingfa được sơn tĩnh điện với công nghệ hiện đại của Nhật Bản giúp sơn luôn sáng bóng dễ dàng vệ sinh khi bụi bẩn, chống được tác động trực tiếp của ánh nắng mặt trời.

Là thương hiệu phân phối và cung cấp cửa nhôm xingfa hàng đầu tại Hải Phòng, thương hiệu cửa nhôm xingfa của Aclasswindow luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Chúng tôi chuyên thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa tại quận Dương Kinh Hải Phòng. Cửa nhôm xingfa của Aclasswindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong sản xuất, nguyên liệu nhập khẩu chính hãng. Aclasswindow cam kết nói không với hàng giả hàng kém chất lượng. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com