Cửa nhôm Xingfa Hải Phòng

 

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng

Cửa nhôm Xingfa ngày nay luôn là lựa chọn hàng đầu trong các công trình xây dựng. Không chỉ có độ bền cao, cách âm, cách nhiệt tốt mà cửa nhôm Xingfa còn đa dạng về chủng loại, mẫu mã, an toàn cho người sử dụng.

Có mặt tại rất nhiều nước trên thế giới, từ khi xuất hiện ở Việt Nam, cửa nhôm Xingfa luôn được các nhà thầu, các chủ đầu tư tin tưởng và lựa chọn.  Thanh profile nhôm nhập khẩu chính hãng có các khoang chống, 2 đường gân gia cường giúp tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh, bộ phụ kiện kim khí được nhập từ những thương hiệu nổi tiếng, hệ gioăng EPDM khít kín tạo khả năng cách âm, cách nhiệt, chống thấm nước hiệu quả. Bề mặt nhôm sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống ăn mòn, chống cháy, vệ sinh, bảo dưỡng cửa dễ dàng hơn bao giờ hết. Cửa nhôm Xingfa rất thích hợp làm cửa đi, cửa sổ cho mọi công trình đặc biệt công trình lớn, biệt thự, chung cư, nhà cao tầng chịu sức gió, va đập mạnh.

cua nhom xingfa tai hai phong

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Hải Phòng

Aclasswindow chuyên sản xuất, lắp đặt và phân phối cửa nhôm Xingfa uy tín chất lượng hàng đầu tại Hải Phòng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra khi sử dụng cửa nhôm Xingfa của Aclasswindow sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến tận công trình của bạn để khảo sát và tư vấn loại cửa phù hợp với công trình nhà bạn.

Đăng ký nhận báo giá và cẩm nang xây nhà miễn phí tại đây

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com