Cửa nhựa lõi thép Hải Phòng

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại Hải Phòng

Ngày nay cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp, người tiêu dùng ngày càng đòi hỏi nhu cầu cao hơn trong cuộc sống thường ngày chính vì thế mà chúng tôi ngày càng đổi mới hơn nữa để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng tốt với giá cả cạnh tranh nhất.

cua nhua loi thep hai phong

Cửa nhựa lõi thép uy tín tại Hải Phòng

Công ty Hoàng Huy là công ty chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp cửa nhựa lõi thép Aclasswindow hàng đầu với giá cả cạnh tranh nhất thị trường Hải Phòng, sản phẩm của công ty chúng tôi ngày càng được nhiều khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Cửa nhựa lõi thép hay cửa nhựa uPVC  đang dần được các kiến trúc sư và người tiêu dùng lựa chọn cho công trình và ngôi nhà của mình vì những tiện lợi vượt trội mẫu mã đẹp và đặc biệt nhiều tiện ích: chống lão hóa, không bị han gỉ, không bị ăn mòn, không biến dạng, cách âm chống ồn tốt…

 Cửa uPVC của công ty được cấu tạo bởi thanh profile uPVC có cấu trúc dạng hộp, lắp lõi thép gia cường, hệ phụ kiện đồng bộ với chốt đa điểm, bản đề 3D có tác dụng giúp đóng mở đa chiều, khóa chuyên dụng, kết hợp với hệ gioăng kép đảm bảo độ kín khít và hộp kính được bơm khí trơ có tác dụng làm giảm sự truyền âm, truyền nhiệt. Ngoài ra, vật liệu uPVC cao cấp có đặc tính nổi trội là không bị ôxy hóa hay ố vàng trong điều kiện bức xạ mặt trời, mưa axít. Những điều kiện này giúp cửa uPVC Aclasswindow có đặc tính cách âm, cách nhiệt cao, giúp tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí bảo dưỡng, sửa chữa, đem lại hiệu quả kinh tế lâu dài cho người sử dụng. So với các sản phẩm cửa có cấu tạo tương tự sản xuất bằng chất liệu gỗ hoặc nhôm, sản phẩm cửa uPVC có giá thành rẻ hơn. 

 

cua nhua loi thep hai phong

Cửa nhựa lõi thép tốt nhất Hải Phòng

Công ty chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí phục vụ!

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465