10 vấn đề thường gặp khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép

Những vấn đề thường gặp khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép

- Bạn đang tìm loại cửa không bị mối mọt xông sau khi xây nhà được 2, 3 năm, bạn nằm ngủ không được vì phải nghe tiếng kẽo kẹt của bọn mối mọt, dỡ cửa ra thì mối mọt đã xông vào tường gây rụng cửa. Việc xử lý mối mọt tốn kém rất nhiều chi phí và thời gian ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc sống sinh hoạt trong gia đình bạn.
- Bạn đang muốn tìm loại cửa không bị cong vênh, co ngót, nứt vỡ khi gặp thời tiết miền Bắc khô hanh, nóng ẩm mưa nhiều khiến cửa hở mất nhiệt cửa điều hòa gây tốn điện thậm chí không thể bật được điều hòa hoặc bật điều hòa cũng như không?
- Bạn thất vọng vì cửa bị bạc màu chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng như cửa gỗ, phải hạ xuống sơn lại sau 3 đến 5 năm. Việc này gây bụi bẩn và rất phiền toái, nhà đang sinh hoạt phải dỡ hết cửa ra trống trong ít ngày, cửa bị bong tróc sơn bị hỏng và rỗ từng mảng gây mất thẩm mỹ.
- Bạn đang lo lắng tuổi thọ của cửa làm bằng vật liệu truyền thống quá ngắn, chỉ ít năm phải dỡ thay cửa khác khi bị mục hay bị oxy hóa gây lãng phí lớn.
- Bạn sợ hãi với những trận mưa to gió lớn khiến nước mưa tràn vào nhà gây hỏng sàn gỗ và các vật dụng trong nhà thậm chí ướt cả nơi bạn đang ngủ vì các khe hở của cửa.
- Bạn khó chịu mỗi khi gia đình có trẻ nhỏ, người già thậm chí cả bản thân ngủ cứ bị giật mình tỉnh giấc, mất ngủ vì tiếng ồn bên ngoài của xe cộ mặc dù các cửa đã đóng, xong do cửa truyền thống không chống ồn được vì có các khe hở.
- Bạn cảm thấy bất an khi cửa gỗ, cửa nhôm nhà mình hay hàng xóm lúc gặp trời mưa gió to cửa đập rất mạnh vào tường gây vỡ kính, rụng bản lề, gãy cửa nếu bản lề yếu, cửa làm được một vài năm bản lề han rỉ, các mộng bị xệ xuống, xộc xệch. Điều này gây nguy hiểm đến tính mạng cho chính gia đình bạn, hàng xóm, bạn bè và cho người đi đường.
- Bạn cần một loại cửa "All in one" kết hợp được nhiều tính năng giúp cho căn phòng của bạn: cách âm, cách nhiệt, cách điện, láy ánh sáng tối đa, mở cửa lấy gió mà vẫn ngăn được muỗi và côn trùng xâm nhập.
- Bạn muốn tìm loại cửa có chi phí vừa phải hợp với khả năng tài chính và có thể dự đoán chính xác tới 97% trước làm cửa, cách tính dự toán vừa đơn giản lại vừa chi tiết giúp bạn chủ động được tài chính của mình.
- Bạn sốt ruột vì tiến độ công trình trì trệ, không đáp ứng được yêu cầu về thời gian hoàn thành, bạn cần tìm loại cửa có khả năng thi công nhanh chỉ trong 7-10 ngày là xong tính từ khi ký hợp đồng, bạn lo lắng đối với các dòng cửa cũ lắp khung bao từ khi đang xây nhưng nhà xây xong ở 1 tháng vẫn chưa có cánh vì thi công chậm.

van de thuong gap khi lua chon cua nhua loi thep

Vấn đề cần biết khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép


Vậy có dòng loại cửa nào để khắc phục những vấn đề trên:
Cửa nhựa lõi thép Aclasswindow chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
Cửa nhựa lõi thép Aclasswindow rất thích hợp cho :
- Nhà có trẻ nhỏ, gần đường, gần chợ, có sử dụng điều hòa, lo nước mưa vào nhà vì cửa nhựa lõi thép có khả năng chống ồn rất tootsvif có các khaong trong, có độ kín khít cao với hai lớp gioăng đóng khít như cửa ô tô, có rãnh thoát nước khiến nước không thể vào nhà ngay cả khi bạn dùng vòi nước máy bơm áp lực cao bơm trực tiếp vào cửa từ trên xuống
- Bạn không đủ khả năng chi trả cho dòng cửa từ 1,7tr đến 5tr /m2 nhưng bạn thừa khả năng chi trả cho các dòng cửa cao hơn 1tr/m2. Cửa nhựa lõi thép chính là lựa chọn phù hượp nhất.
- Bạn không lo mất ngủ do mọt cửa, bạn không sợ bị bạc màu, cong vênh, nứt vỡ, co ngót hay oxy hóa vì cửa nhựa lõi thép được tổng hợp từ 25 nguyên liệu như chất tạo bóng, chất chống lão hóa, chất chống tia cực tím,..tạo nên một hợp chất uPVC có tính năng vượt trội được các nước Châu Âu và các nước phát triển dùng 60 năm nay, Việt Nam là 17 năm. Cửa nhựa lõi thép là sản phẩm được các bộ ngành chọn làm các vật liệu bắt buộc trong xây dựng cho ngành mình như y tế, an ninh, quốc phòng...
- Bạn muốn tìm một loại cửa phù hợp với thiết kế, phong thủy của từng nhà đa dạng về chủng loại màu sắc như: cửa vân gỗ, cửa trắng sữa, kính xanh dương, kính hoa văn. Cửa nhựa lõi thép đáp ứng được tất cả yêu cầu đó.
- Bạn lo lắng tìm đơn vị sản xuất không uy tín, sử dụng nguyên liệu giả, nhái, không đảm bảo chất lượng, đơn vị không bảo hành.
Aclasswindow chính là giải pháp tốt nhất cho bạn!
- Aclasswindow là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cửa nhựa lõi thép. Khách hàng sẽ được đổi cửa mới hoặc không trả tiền nếu chất lượng cửa không đảm bảo theo hợp đồng, các vật liệu không chính hãng theo cam kết
- Bảo hành 10 năm với phần nhựa, 5 năm với phần phụ kiện nhập khẩu chính hãng từ tập đoàn GQ liên doanh Trung Quốc - Đức, 10 năm với phụ kiện của Châu Âu ( không bảo hành phần kính )
- Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật chuyên nghiệp, công nhân lành nghề, Aclasswindow cam kết cung cấp dịch vụ chất lượng nhất đối với tất cả các khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp, tư nhân hay nhà nước, nhà riêng hay các công trình công cộng như trường học, bẹnh viện..., làm từ 1 bộ cửa trở nên, đáp ứng mọi nhu cầu tư vấn, giải pháp thiết kế, lắp đặt cho khách hàng với tinh thần phục vụ cao nhất.

nhung van de thuong gap khi lua chon cua nhua loi thep

Các vấn đề thường gặp khi sử dụng cửa nhựa lõi thép


Ngoài ra Aclasswindow tặng tài liệu miễn phí " CẨM NANG XÂY NHÀ" với đầy đủ thông tin cần thiết, tư vấn chuẩn bị và thực hành cho việc xây nhà, quản lý vật tư, thợ và hợp đồng xây nhà sao cho tiết kiệm và hiệu quả, cách chọn vật liệu, cách giám sát chất lượng cho ngôi nhà.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com