Cửa nhựa lõi thép phòng tắm, nhà vệ sinh

Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng tắm, nhà vệ sinh

Như chúng ta đã biết phòng tắm hay nhà vệ sinh là nơi tiếp cậ với môi trường nước nhiều nhất. Chính vì thế cần tìm ra một loại cửa đồi hỏi phải có khả năng chống chịu được với môi trường nước, có độ bền cao. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường A-Classwindow cho ra đời dòng sản phẩm cửa nhựa lõi thép có những tính năng ưu việt, độ bền cao, thích hợp trong môi trường nước.

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất, cửa nhựa lõi thép UPVC dành cho phòng tắm nhà vệ sinh mà A-Classwindow sản xuất sử dụng thanh nhựa Profile shide, các thanh nhựa cho phép chúng ta thực hiện thành những bộ cửa đa dạng với kíc thước và kiểu dáng phù hợp với mọi kiểu kiến trúc từ nhà chung cư đến văn phòng khách sạn.

 

cua nhua loi thep phong tam nha ve sinh

Cửa nhựa lõi thép phòng tắm nhà vệ sinh giá rẻ

Cửa nhựa lõi thép UPVC phòng tắm nhà vệ sinh mà A-Classwindow sản xuất thông thường được làm 1 cánh, lắp đặt quay ra ngoài hoặc quay vào trong. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã kích thước và kiểu dáng để làm hài lòng mọi khách hàng.

Cửa nhựa lõi thép dành cho phòng tắm nhà vệ sinh được dùng balo kính hoặc kính thông suốt và sử dụng loại kính an toàn màu trắng đục, loại kính này không có khả năng xuyên sáng để đảm bảo tính riêng tư.

Phụ kiện kim khí đi cùng với cửa nhựa lõi thép của A-Classwindow đều được nhập khẩu từ những hãng nổi tiếng đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng.

Đến với A-Classwindow quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để lựa chọn ra những mẫu cửa đẹp nhất mà giá cả luôn cạnh tranh trên thị trường.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép của A-Classwindow vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com