Thiết kế nhà cấp 4 đẹp với cửa nhựa lõi thép

Một số mẫu nhà cấp 4 đẹp với cửa nhựa lõi thép

Ngôi nhà nằm trên một khu vực đất nền có độ dốc khá lớn. Vì vậy, các kiến trúc sư đã sử dụng các biện pháp nâng phần móng để có một khu đất nền bằng phẳng, vuông vắn. Mặt tiền và gara: mặt tiền ngôi nhà được thiết kế khá đơn giản và thoáng. Khoảng sân lớn giúp ô tô tiếp cận gara dễ dàng.

mau nha cap 4 dep voi cua nhua loi thep

Do diện tích sử dụng đất xây dựng lớn nên chủ sở hữu và các kiến trúc sư thỏa thuận chỉ xây dựng một tầng duy nhất, không có khối tầng cao hơn. Các kiến trúc sư hạn chế sử dụng khối bê tông quá nhiều ở bên ngoài. Lối đi vừa đủ được thiết kế bao quanh, phần diện tích còn lại được sử dụng cho việc trồng cỏ và cây xanh.

mau nha cap 4 dep cho cua nhua loi thep

Phòng khách và không gian mở trong nhà: Các kiến trúc sư đã loại bỏ một số bức tường, thêm nhiều mảng kính trong suốt và nới rộng các không gian. Nhiều không gian trước đó đã được lắp thêm cửa sổ nhựa lõi thép. Các phòng tắm đều được sửa sang và làm mới.
Tại phòng khách, lối thiết kế đối xứng, vuông vắn được các kiến trúc sư áp dụng. Tuy nhiên, nhờ có sự lược giản chi tiết và cách bố trí đồ đạc theo lối tự do mà các kết cấu đối xứng mang tính cứng nhắc được nhường lại cho tính sang trọng, và tạo cảm giác thoái mái cho gia chủ mà không kém phần quyến rũ.
Phòng khách được đặt cân đối giữa ngôi nhà và nhìn ra khu vực sân ngoài trời – nơi được thiết kế làm sân chơi, trò chuyện, thư giãn. Khu vực này không có mái che và sử dụng các đồ ngoại thất hiện đại. Cây cối được chọn lọc tạo ra sự tươi mới.

Với thiết kế khoảng sân ở giữa cùng hệ thống cửa nhựa lõi thép phong phú, đa dạng: ngôi nhà trở nên thoáng và trở thành nơi thư giãn yên tĩnh, tách biệt với con đường phía ngoài mặt tiền. Gia chủ hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố ngoại cảnh tác động. Vào ban đêm, không gian này thật lý tưởng cho gia đình sinh hoạt, thư giãn.

Tất cả các không gian sinh hoạt đều chạy bao quanh khu vực ngoài trời. Nhờ có thiết kế linh hoạt ở khoảng trống phần giữa nên hầu hết các không gian đều có góc nhìn đẹp, đầy đủ ánh sáng tự nhiên.

Bức tường gạch bí bức được thay bằng khung cửa nhựa lõi thép lớn tạo sự thông thoáng và tràn đầy ánh sáng cho ngôi nhà.

Các không gian phòng khách, phòng ăn, bar, bếp, phòng đọc sách đều được liên kết mở, tạo nên khoảng sinh hoạt chung lớn đúng với yêu cầu của chủ nhà.
Nội thất các không gian sử dụng cả đồ cũ và mới nhưng hài hòa, tinh tế, đơn giản không diêm dúa. Điểm nhấn của phòng khách là nơi đặt bức phù điêu trên tường. Màu sắc chính được sử dụng là màu trắng. Tông màu xám, nâu, trắng kết hợp ánh sáng vàng mang tới vẻ đẹp hiện đại, lịch sự cho toàn bộ các không gian chính.

Thiết kế phòng ngủ nhiều ánh sáng, màu sắc tươi sáng nhờ những khung cửa nhựa lõi thép kích thước lớn và giảm bớt đồ đạc. Những khung cửa giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp các phòng ngủ.

Góc sinh hoạt chung vào ban ngày được kê ngay góc khung cửa nhựa lõi thép lớn.

Phòng ngủ trẻ em được thiết kế gọn và sử dụng màu sắc tươi sáng cùng khung cửa sổ nhựa lõi thép lớn.

Chiếc bàn bếp lớn kiêm bàn bar và bồn rửa càng tỏa sáng nhờ thiết kế nội thất sáng màu và không gian mở.

Khu vực bàn ăn ngay sát với góc nhìn lý tưởng và thanh lịch. Thảm sàn đen trắng nhiều sọc nhấn mạnh khu vực quan trọng trong ngôi nhà.

Mẫu nhà cấp 4 đẹp lung linh với cửa nhựa lõi thép

Bộ bàn ăn tràn ngập không khí thiên nhiên nhờ cách bố trí khéo léo cùng hệ thống cửa nhựa lõi thép trong suốt.