Giải pháp chống ồn với cửa nhựa lõi thép

 

Giải pháp chống ồn với cửa nhựa lõi thép hiệu quả

Ở các thành phố lớn lưu lượng người và xe cộ đi lại nhiều là nguyên nhân gây ra những tiếng ồn làm ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt thường ngày của bạn. Bạn phải làm gì khi ngôi nhà của bạn thường xuyên chịu ảnh hưởng của những tiếng ồn đó. Cửa nhựa lõi thép A-Classwindow chính là phương pháp chống ồn hiệu quả cho gia đình bạn.

Hiện nay cửa nhựa lõi thép đang đươc sử dụng khá phổ biến và rộng rãi đặc biệt tại các thành phố nơi tập trung đông đúc các dân cư. Cửa nhựa lõi thép như một giải pháp chống ồn hiệu quả nơi thành thị. Tính cách âm của cửa nhựa lõi thép được tăng cường chủ yếu do thiết kế, kết cấu của chúng. Bên trong các thanh nhựa là các khoang rỗng rồi sau cùng mới đến các lõi thép nên khả năng cách âm tương đối tốt. Bởi vì âm thanh sẽ bị giảm đi từng chút một khi truyền qua các khoang đến lớp tận cùng vào bên trong ngôi nhà hoặc cơ quan làm việc thì hầu như âm thanh sẽ không còn nữa. Trên thực tế thì âm thanh sẽ được hấp thụ rất kém qua những vật rắn có bề ngoài phẳng vậy nên khi âm tác động nên các vật nhựa bên ngoài hầu như sẽ bị phản xạ lại hết chỉ có một lượng nhỏ âm thanh sẽ được xuyên vào bên trong.

 

giai phap choing on vơi cua nhua loi thep

Chống ồn hiệu quả với cửa nhựa lõi thép UPVC

A-Classwindow tự hào là thương hiệu cửa nhựa lõi thép hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho thị trường những sản phẩm uy tín, được kiểm định chất lượng rõ ràng và đặc biệt là giải pháp chống ồn hiệu quả cho ngôi nhà của bạn.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn lắp đặt cửa nhựa lõi thép UPVC vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com