Cửa nhôm Zhongkai Hải Phòng

LẮP ĐẶT CỬA NHÔM ZHONGKAI TẠI HẢI PHÒNG

Với những ưu điểm nổi bật của mình như: Cứng cáp, chịu được sức va đập lớn, kín khít tuyệt đối, cửa nhôm Zhongkai chính là lựa chọn hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Cửa nhôm zhongkai được thiết kế bằng nhiều loại với quy cách mở cửa khác nhau như: Cửa đi mở quay, cửa đi mở trượt, cửa đi mở xếp gấp...và đáp ứng tối đa khẩu độ cửa lớn cũng như diện tích mở mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.

cua nhom zhongkai tai hai phong

Cửa nhôm Zhongkai giá rẻ tại Hải Phòng

Cửa nhôm Zhongkai được lắp ghép từ các thanh profile Zhongkai nhập khẩu từ Quảng Tây Trung Quốc với độ dày danh định từ 1,4 đến 2.0mm kết hợp với phụ kiện kim khí KINLONG nhập khẩu đồng bộ cao cấp, hệ gio ăng kép đặc chủng, keo silicon chịu nước tuyệt đối, kính dán an toàn sẽ tạo lên một hệ cửa có độ bền vượt thời gian.

Aclasswindow chuyên nhập khẩu, sản xuất và lắp đặt cửa nhôm Zhongkai uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh tại Hải Phòng. Cửa nhôm zhongkai của chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn, được kiểm định chất lượng rõ ràng trước khi đi vào sử dụng. Quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Zhongkai tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com