Cửa nhôm kính tại Hải An Hải Phòng

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại quận Hải An Hải Phòng

Cửa nhôm kính là cửa được cấu tạo từ 2 vật liệu chính đó là nhôm và kính, bề ngoài là khung nhôm bao bọc phần kính ở bên trong.

Phần nhôm: được làm khung cửa nên cửa nhôm kính có sự bền vững, khối lượng của nhôm thường nhẹ hơn so với các chất liệu khác và dễ dàng kéo qua kéo lại. Ngoài ra phần nhôm còn được mạ sơn tĩnh điện để bảo vệ khung nhôm tránh được những tác động của môi trường bên ngoài tác động vào.

Phần kính: có thể là kính trắng, kính màu hay kính phản quang, kính cường lực…

Cửa nhôm kính hiện nay được ứng dụng khá nhiều trong thực tế như sử dụng để làm nhà ở, tòa nhà văn phòng, cửa hàng…Không chỉ sang trọng lịch sự mà cửa nhôm kính còn đa dạng về màu sắc chủng loại thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Không những vậy cửa nhôm kính còn có những ưu điểm ưu việt như:

  • Cửa nhôm kính có trọng tải nhẹ, với việc thiết kế các khoang rỗng kết hợp với các đường gân gia cường nên việc sử dụng cửa nhôm kính sẽ giúp làm giảm tải trọng cho công trình.
  • Cách âm cách nhiệt tốt: cửa nhôm kính có khả năng cách nhiệt tốt, hạn chế được sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn, hạn chế được những âm thanh từ bên ngoài tác động vào.
  • Cửa nhôm kính có tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm kính mang phong cách hiện đại sang trọng nên được ứng dụng vào nhiều công trình khác nhau.
  • Cửa nhôm kính mang lại hiệu quả kinh tế cao: Cửa nhôm kính có độ bền khá cao nên sẽ không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng, sơn sửa.

cua nhom kinh tai hai an hai phong

Cửa nhôm kính giá rẻ tại quận Hải An Hải Phòng

Aclasswindow tự hào là một trong những thương hiệu cửa nhôm kính hàng đầu tại Hải Phòng, cửa nhôm kính do Aclasswindow sản xuất luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Hiện nay chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại quận Hải An Hải Phòng. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm kính Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ: 0983 970 645