Cửa nhôm kính Hải Phòng

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại Hải Phòng

Đã không còn trở nên xa la với nhiều người, cửa nhôm kính được sử dụng ngày càng nhiều. Không chỉ được sử dụng trong các công trình nhà ở, cửa hàng buôn bán, kinh doanh mà cửa nhôm kính còn được sử dụng tại các công ty, doanh nghiệp hay các toàn nhà văn phòng…Với những đặc điểm nổi bật của mình cửa nhôm kính được sử dụng làm cửa ra vào hay cửa sổ.

Ngày nay cửa nhôm kính rất đa dạng về màu sắc, kích cỡ thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Với sự kết hợp của hệ thống khung nhôm cao cấp và kính cường lực tạo nên một sản phẩm mẫu mã đẹp với chất lượng tốt.

cua nhom kinh hai phong

Cửa nhôm kính giá rẻ tại Hải Phòng

Cửa nhôm kính Hải Phòng là một loại cửa có độ bền cao, khung nhôm được cấu tạo từ những vật liệu cao cấp chịu được lực, chịu nhiệt tốt và kính cường lực có độ bền gấp nhiều lần so với kính thông thường và đặc biệt không gây sát thương cho người sử dụng. Ngoài ra cửa nhôm kính còn có những ưu điểm ưu việt như:

  • Cách âm cách nhiệt tốt: các thanh profile được thiết kế khá hợp lý với các khoang rỗng và gân tăng cứng cũng như chiều dày nhôm bởi vậy mà cửa nhôm kính có khả năng cách âm cách nhiệt tốt
  • Tính thẩm mỹ cao: cửa nhôm kính mang phong cách hiện đại sang trọng, phù hợp với tất cả các loại công trình.
  • Mang lại giá trị kinh tế cao: cửa nhôm kính không chỉ có giá thành tốt mà còn có độ bền cao, ít phải sơn sửa, bảo dưỡng nên mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng.

 

thi cong lap dat cua nhom kinh hai phong

Lắp đặt cửa nhôm kính tại Hải Phòng

Tự hào là một trong những đơn vị sản xuất thi công lắp đặt cửa nhôm kính hàng đầu, Aclasswindow luôn áp dụng những tiến bộ khoa học kỹ thuật vào trong sản xuất để mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp, thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại các quận huyện trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT CỬA NHỰA LÕI THÉP - CỬA NHÔM HỆ CAO CẤP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 024.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com