Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép UPVC

Cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép UPVC

Cửa nhựa lõi thép UPVC ngày nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi đặc biệt các công trình xây dựng như: nhà ở, nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư...Cửa nhựa lõi thép được dùng phổ biến như vậy bởi nó có những tính năng ưu việt so với các loại cửa thông thường khác. Ngoài ra cửa nhựa lõi thép còn có mẫu mã đẹp sang trọng lịch sự theo phong cách Châu Âu mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp thanh thoát hiện đại. Nhưng cùng giống như nhiều mặt hàng khác, nếu khách hàng không biết cách lựa chọn thì sẽ chọn lựa phải những sản phẩm nhái, sản phẩm kém chất lượng. Hãy cùng A-Classwindow tìm hiểu kỹ hơn về cách lựa chọn cửa nhựa lõi thép UPVC đúng tiêu chuẩn để phù hợp hơn với ngôi nhà của bạn.

 

lua chon cua nhua loi thep upvc

Về thanh nhựa hay thanh profile

Tất cả các thanh nhựa trên thị trường hiện nay đều được sản xuất từ hạt nhự UPVC là vật liệu dẻo tổng hợp không hóa dẻo. Chất lượng bề mặt phụ thuộc vào lòng khuôn ép, lòng khuôn đúc bị xước sẽ tạo ra sản phẩm không nhẵn bóng, có vết xước chạy dài thậm chí bị rỗ hay biến dạng bề mặt sản phẩm. Về mặt cấu tạo thanh profile được chế tạo theo hình mặt cắt tiêu chuẩn, có hệ thống khoang rỗng để cho lõi thép gia cường và tạo độ cách âm tốt cho sản phẩm khi được liên kết với nhau. Bởi vậy khi lựa chọn thanh nhựa bạn nên quan tâm đến chất lượng bề mặt thanh profile và màu sắc của thanh profile.

Phụ kiện cửa nhựa lõi thép uPVC

Phụ kiện trong một bộ cửa là yếu tố quan trọng thứ 2 sau thanh nhựa. Nếu thanh nhựa tốt nhưng sử dụng phụ kiện không đảm bảo chất lượng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến quá trình sử dụng lâu dài của cửa. Bởi vậy khi lựa chọn phụ kiện cửa ta nên lựa chọn phụ kiện có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, được chứng nhận tiêu chuẩn từ nhà sản xuất.

Lựa chọn kính an toàn cho cửa nhựa lõi thép UPVC

Nên lựa chọn kính an toàn khi sử dụng cửa nhựa lõi thép uPVC. Vì khi có lực tác động màng phim PVB có tác dụng ngăn chặncác mảnh kính rơi vỡ ra ngoài tránh gây sát thương hay tai nạn không đáng có cho người sử dụng.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép UPVC, thương hiệu cửa nhựa lõi thép của A-Classwindow luôn được người tiêu dùng lựa chọn và tin tưởng. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, A-Classwindow đã không ngừng cải tiến, ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong sản xuất để mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm đạt tiêu chuẩn.

A-Classwindow niềm tin cho mọi công trình!

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách có nhu cầu tư vấn lắp đặt cửa nhựa lõi thép UPVC vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com