Cách bảo quản và sử dụng cửa nhôm Zhongkai

Bảo quản và sử dụng cửa nhôm Zhongkai thế nào cho bền đẹp ?

Cửa nhôm Zhongkai được các nhà đầu tư và chủ thầu xây dựng đặc biệt quan tâm và chú ý bởi những tính năng ưu việt mà nó mang lại như bền đẹp, cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót theo thời gian. Ngoài ra cửa nhôm Zhongkai còn có màu sắc đẹp, đa dạng về kích thước và chủng loại mang phong cách hiện đại, sang trọng lịch sự.

Cửa nhôm Zhongkai hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa tem xanh được nhập khẩu từ Quảng Tây Trung Quốc với độ dày danh định từ 1,4 đến 2,5mm kết hợp với hệ phụ kiện kim khí kinlong nhập khẩu chính hãng sẽ tạo nên một hệ cửa có độ bền vượt thời gian.

 

huong dan bao quan va su dung cua om zhongkai

  A-Classwindow là nhà sản xuất thị công lắp đặt cửa nhôm Zhongkai hàng đầu. Với chất lượng vượt trội, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt chuẩn, sản phẩm cửa nhôm Zhongkai của A-Classwindow sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng.

 

Bảo quản và sử dụng cửa nhôm Zhongkai của A-Classwindow sao cho bền đẹp?

Bảo quản và sử dụng cửa nhôm Zhongkai sao cho bền đẹp chính là mong muốn của rất nhiều người. Vì cửa nhôm Zhongkai khi sử dụng lâu ngày sẽ không tránh khỏi những bụi bẩn bám vào. Khi cửa bị bụi bẩn bám vào ta nên dùng vải mềm lau sạch hoặc có thể vệ sinh cửa bằng những chất tẩy rửa chuyên dụng dùng cho cửa. Ngoài ra phụ kiện cửa sử dụng lâu ngày sẽ không tránh được hoen rỉ, bởi vậy ta nên tra dầu thường xuyên nhưng không nên dùng dầu máy để tra vào cửa mà nên sử dụng những loại dầu theo hướng dẫn của nhà sản xuất. 

Trên đây là một số cách sử dụng và bảo quản cửa nhôm Zhongkai mà A-Classwindow muốn giới thiệu cho các bạn hy vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn để cửa nhà bạn trở nên bền đẹp hơn.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu thêm về cửa nhôm Zhongkai Hải Phòng, Cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng, cửa nhôm Xingfa Hải Phòng hay cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com