Cửa kính cường lực tại Kiến An Hải Phòng

Lắp đặt cửa kính cường lực tại Kiến An Hải Phòng

Kính cường lực được tôi nhiệt ở nhiệt độ 700 độ c và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là tạo sức căng cho bề mặt kính, tăng khả năng chịu va đập, khả năng chịu lực. Kính cường lực có độ cứng gấp 2 đến 3 lần kính thường đặc biệt là khi có va chạm xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm đến khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc như kính thường.

A-Classwindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa kính uy tín chất lượng tại Kiến An Hải Phòng. Cửa kính cường lực được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào trong sản xuất bởi vậy cửa kính cường lực do công ty chúng tôi sản xuất luôn đạt tiêu chuẩn về kỹ thuật, luôn là đối tác đáng tin cậy của các công trình lớn nhỏ trên cả nước.

cua kinh cuong luc tai kien an hai phong

Cửa kính cường lực giá rẻ tại Kiến An Hải Phòng

Cửa kính cường lực hiện nay được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các công trình xây dựng như: biệt thự, nhà ở, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư…Không những vậy cửa kính cường lực có những ưu điểm ưu việt mà những cửa kính thông thường khác không có được như:

  • Kính cường lực có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt, chịu va đập, chống rung hiệu quả
  • Cách âm cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa những âm thanh bên ngoài tác động vào
  • Kính cường lực còn được đánh giá khá cao về vẻ đẹp thẩm mỹ, nó mang phong cách chuyên nghiệp hiện đại và thích hợp với mọi công trình

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng và các loại cửa khác vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT CỬA NHỰA LÕI THÉP - CỬA NHÔM HỆ CAO CẤP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com