Cửa kính cường lực tại Hải Phòng

Bán cửa kính cường lực tại Hải Phòng

Cửa kính cường lực là lại sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay với nhiều hạng mục công trình khác nhau như: nhà ở, chung cư, biệt thự, nhà phố, nhà ở dân dụng, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm. Cửa kính cường lực vừa chống ồn, cách âm cách nhiệt vừa tạo ra vẻ mỹ quan cho ngôi nhà của bạn mang lạ vẻ đẹp hiện đại sang trọng lịch sự.

Nhằm mang đến cho khách hàng những loại cửa kính cường lực tốt nhất bền đẹp theo thời gian, Aclasswindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa kính cường lực, kính cường lực, dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng kính uy tín chất lượng.

cua kinh cuong luc tai hai phong

Cửa kính cường lực giá rẻ tại Hải Phòng

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề nhiều năm kinh nghiệm, Aclasswindow sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm cửa kính cường lực tốt nhất. Ngoài ra cửa kính cường lực có có những ưu điểm vượt trội như:

  • Khả năng chịu nhiệt cao: Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ lên đến 295 độ C
  • Độ an toàn cao: Kính cường lực có độ an toàn cao khi bị vỡ kính cường lực sẽ vỡ thành những mảnh tròn nhỏ riêng biệt không sắc nên độ an toàn cao hơn so với các loại kính thông thường khác.
  • Độ bền cơ học cao: Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp 5 lần so với kính nổi thường cùng lại và cùng độ dày bởi vậy kính cường lực có khả năng chịu được rung chấn, sức gió và va đập mạnh.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt thi công cửa kính cường lực tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com