Cửa kính cường lực tại Hải An Hải Phòng

Lắp đặt cửa kính cường lực tại quận Hải An

Kính cường lực là loại kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ 700 độ và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Mục đích của việc tôi nhiệt này là để tạo ra sức căng cho bề mặt kính, tăng khả năng chịu lực, chịu va đập mạnh và chịu nhiệt tốt hơn. Kính cường lực hoàn toàn có độ cứng vượt trội hơn hẳn gấp khoảng 2 đến 3 lần kính thường, điểm đặc biệt là khi có va chạm mạnh xảy ra thì nó sẽ vỡ thành những hạt vụn như hạt ngô sẽ không gây sát thương .

Hiện nay trong các công trình xây dựng người ta thường hay sử dụng kính cường lực, không chỉ có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu va đập, chống rung hiệu quả, giảm được những tiếng ồn từ bên ngoài môi trường tác động vào.

Kính cường lực được ứng dụng rất nhiều trong thực tế  như  dùng để làm cửa ra vào, vách kính văn phòng, vách kính mặt dựng tại các tòa nhà cao tầng, cửa thủy lựa hay lan can cầu thang kính.

 

cua kinh cuong luc tai quan hai an

Cửa kính cường lực giá rẻ tại quận Hải An

Mang một vẻ đẹp hiện đại tinh tế sang trọng, phong cách hiện đại, cách âm cách nhiệt tốt, có độ bền khá cao. Kính cường lực hiện nay thường được sử dụng tại các công trình xây dựng dân dụng, các trung tâm thương mại, các tòa nhà chung cư, khu mua sắm….

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty hay đơn vị cung cấp cửa kính cường lực nhưng nếu khách hàng không tinh ý sẽ mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

A-Classwindow tự hào là thương hiệu sản xuất, thi công lắp đặt cửa kính cường lực hàng đầu tại Hải Phòng, cửa kính cường lực của A-Classwindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất nên sản phẩm cửa kính cường lực mà chúng tôi cung cấp ra thị trường luôn được khách hàng tin tưởng và đón nhận. Chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt cửa kính cường lực với giá cả cạnh tranh tại quận Hải An.

Đăng ký nhận báo giá tốt nhất tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com