Báo giá cửa nhôm Việt Pháp tại Hải Phòng

A-Classwindow báo giá cửa nhôm Việt Pháp tại Hải Phòng

Cửa nhôm Việt Pháp được ứng dụng và sử dụng khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Nó được ứng dụng nhiều trong các công trình như: nhà ở, nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư…

Cửa nhôm Việt Pháp là hệ cửa sử dụng thanh nhôm profile làm thân cửa. Trên mặt cắt của nhôm có rất nhiều rãnh, gân, nếp được thiết kế để tăng độ cứng, tăng khả năng chống chịu lực xoắn tạo độ kín khít khi đống cửa.

 

bao gia cua nhom vietj phap hai phong

Cửa nhôm Việt Pháp là tập hợp đồng bộ các linh kiện như khung nhựa định hình, hộp kính, gioăng…được thiết kế nhằm mục đích đạt hiệu quả cách âm, cách nhiệt cao nhất vượt xa các loại cửa làm từ những vật liệu truyền thống như cửa gỗ hay cửa sắt. Ngoài ra so với các loại cửa này thì cửa nhôm việt Pháp có những ưu điểm vượt trội như:

-Cửa nhôm Việt Pháp có độ kín khít gần như tuyệt đối nên có thể cách âm cách nhiệt tốt, tránh được những tác động của môi trường bên ngoài.

-Phụ kiện đồng bộ được sản xuất từ các hợp kim không gỉ nên có giá trị thẩm mỹ và tiện ích khá cao

-Độ bền cao hạn chế tối đa được sự lan truyền của ngọn lửa khi xảy ra hỏa hoạn hay cháy nổ

-Kiểu dáng sang trọng hiện đại mang phong cách Châu Âu

-Đa dạng về mẫu mã và kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn

bao gia cua nhom vietj phap tai hai phong

Báo giá cửa nhôm Việt Pháp ở Hải Phòng

A-Classwindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp hàng đầu tại Hải Phòng. Chúng tôi với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ tốt nhất. Ngoài ra khi khách hàng lựa chọn cửa nhôm Việt Pháp của A-Classwindow chúng tôi sẽ có rất nhiều ưu đãi cho khách hàng, chế độ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt mọi lúc mọi nơi khi khách hàng cần.

Đăng ký nhận báo giá cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng  và nhận cẩm nang xây nhà miễn phí tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thi công và lắp đặt cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng…vui lòng liên hệ với chúng tôi:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com