Vì sao nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép

Cửa nhựa lõi thép ngày nay dần thay thế cửa gỗ, cửa nhôm, cửa sắt vì nó có những đặc tính ưu viêt nên được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và sử dụng. Vậy vì sao nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép. Hãy cùng Aclasswindow tìm hiểu những đặc tính ưu việt của cửa nhựa lõi thép.

 

vi sao nen lua chon cua nhua loi thep uPVC

Tại sao lại lựa chọn cửa nhựa lõi thép uPVC


1. Cửa nhựa lõi thép cách âm, cách nhiệt, cách điện
Trải qua thí nghệm và thưc tiễn đã chứng minh cửa nhựa lõi thép có khả năng cách âm vô cùng tốt so với cửa nhôm, cửa gỗ. Lựa chọn cửa nhựa lõi thép Aclasswindow luôn là lựa chọn hàng đầu vì ở bên ngoài nó không hề dẫn điện, dẫn nhiệt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng trong bất kỳ tình huống nào.
2. An toàn cho sức khỏe
Những phụ gia để sản xuất nên cửa nhựa lõi thép đều là những loại sạch như Canxi, kẽm. Đây đều là những chất không độc hại, an toàn cho sức khỏe và khá thân thiện với môi trường.
3. Không bị biến dang, có độ bền cao
Vật liệu cấu thành nên cửa nhựa lõi thép chính là chất liệu uPVC cao cấp nên nó có độ bền rất cao, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa. Ngoài ra cửa nhựa lõi thép được cấu tạo bởi thanh profile nên sức bền của nó kéo dài từ 10 đến 20 năm mà hoàn toàn không bị biến dạng.
4. Khả năng chịu lực tốt
Đây là một đăc điểm nổi trội của cửa nhựa lõi thép, độ dày bên trong của cửa nhựa lõi thép từ 1,2 đến 1,4m do vậy nó đảm bảo được độ chắc chắn khá cao, phù hợp với các công trình tòa nhà, cao ốc. Ngoài ra cửa nhựa lõi thép có hệ thống cửa đặc biệt an toàn, có khóa chốt ở nhiều vị trí trên nên nó có khả năng chống tác động và sự đột nhập ở bên ngoài.
5. Khả năng chống cháy tốt
Cửa nhựa lõi thép được cấu thành từ các chất phụ gia chống cháy dùng để chế tạo và thành phần nhựa uPVC nên khi ở nhiệt độ cao các thanh profile không bị biến dạng, không xảy ra tình trạng cháy bén 
6. Đa dạng về quy cách, kích thước
Cửa nhựa lõi thép luôn đa dạng về mẫu mã, kích thước luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. 

vi sao nen lua chon cua nhua loi thep

Cửa nhựa lõi thép có tốt không

Cửa nhựa lõi thép có những đặc tính ưu việt như vậy nên việc lựa chọn cửa nhựa lõi thép luôn là lựa chọn sáng suốt của những người tiêu dùng thông thái. Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com