Ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC

Ngày nay các công trình xây dựng mọc lên ngày càng nhiều, việc lựa chọn cửa cho ngôi nhà thân yêu của mình cũng là việc hết sức quan trọng. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn loại cửa nào cho hợp lý, có nên lựa chọn cửa nhựa lõi thép uPVC cho ngôi nhà của mình hay không? Hãy cùng Aclasswindow tìm hiểu về những ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC để đưa ra những lựa chọn thông minh nhất cho ngôi nhà của chính mình.
Cửa nhựa lõi thép ngày nay đã không còn quá xa lạ với nhiều người dân Việt Nam, đi bất cứ nơi đâu ta cũng có thể bắt gặp cửa nhựa lõi thép trong mọi công trình. Nhưng vì sao cửa nhựa lõi thép lại được nhiều người sử dụng đến vậy.  Hãy cùng Aclasswindow tìm hiểu về những ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC.

 

uu nhuoc diem cua nhua loi thep

Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép


+ Ưu điểm của cửa nhựa lõi thép


- Cửa nhựa lõi thép có tính ổn định cao hơn so với các loại cửa thông thường khác: Cửa gỗ có giá trị thẩm mỹ cao nhưng lại hay bị mối mọt, cong vênh theo thời gian, cửa sắt có đô bền cao nhưng lại han rỉ, lớp sơn bên ngoài hay bị bong tróc khi gặp thời tiết khắc nghiệt.

- Khả năng cách âm cách nhiệt của cửa nhựa lõi thép so với các loại cửa khác là rất cao

- Tính thẩm mỹ của cửa nhựa lõi thép là rất cao, màu sắc sáng bóng sang trọng, hiện đại theo phong cách Châu Âu làm tăng vẻ sáng đẹp cho ngôi nhà của bạn

- Cửa nhựa lõi thép cho ta hiệu quả kinh tế cao vì chi phí sơn sửa cửa nhựa lõi thép hầu như không phát sinh. Ngày nay do khí hậu ở Việt nam rất khắc nghiệt nên việc sử dụng điều hòa là rất nhiều nên việc sử dụng cửa nhựa lõi thép giúp cách nhiệt, chống thất thoát cũng là cách tiết kiệm điện hiệu quả.

 

nhung uu nhuoc diem cua nhua loi thep

Nhược điểm của cửa nhựa lõi thép
 

+ Nhược điểm của cửa nhựa lõi thép

- Cửa nhựa lõi thép có chi phí cao hơn so với các loại cửa thông thường khác như cửa nhôm, cửa sắt...

- Cửa nhựa lõi thép nếu không lắp đặt cẩn thận sẽ bị xệ cánh

- Cửa nhựa lõi thép không đa dạng về màu sắc, mẫu mã

Trên đây là những thông tin hữu ích về những ưu nhược điểm của cửa nhựa lõi thép uPVC. Hy vọng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn khi lựa chọn cửa nhựa lõi thép. 

Quý khách có nhu cầu lắp đặt cửa nhựa lõi thép uPVC tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com