Những điều cần biết về sản phẩm cửa thép vân gỗ

Những thông tin cần biết về cửa thép vân gỗ

Trước khi có ý định chọn lựa bất cứ một sản phẩm nào. Dù là nhỏ bé hay to lớn nó cần được chúng ta tìm hiểu tham khảo sẽ thông tin về sản phẩm một cách kỹ càng. Với hệ thống cửa nhà cũng vậy, không thể chọn lựa một cách đại khái. Sau đây là những điều cần biết về sản phẩm cửa thép vân gỗ. Nếu bạn đang và sẽ có ý định chọn lựa cửa thép vân gỗ thì hãy tim hiểu thông tin của chúng tôi để biết được sản phẩm đó như thế nào đã nhé.

Từ khi cửa thép vân gỗ xuất hiện đã được thị trường chọn lựa rất nhiều. Chắc chắn sự lựa chọn đông đảo của người tiêu dùng ắt hẳn sản mang tới rất nhiều những tính măng công dụng tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Đầu tiên về cấu tạo của sản phẩm:

Cửa thép vân gỗ với cấu tạo 3 lớp. Hai lớn ngoài là tấm thép chất lượng cao được tạo hình trang trí bằng cách dập các tạo hình họa tiết dưới máy ép thủy lực. Lớp giữa cấu tạo như một bộ khung đỡ cho sản phẩm cửa được chắc chắn. Bề mặt ngoài dùng công nghệ sơn tĩnh điện chọn lựa màu sắc vân gỗ tư nhiên giống thật. Ngoài ra còn được phủ thêm một lớp sơn bóng phía ngoài để cho màu sắc thêm phần nổi bật và đẹp hơn.

Với chất liệu và thép tấm chất lượng cao, sản phẩm mang ưu điểm sử dụng vượt trội hơn so với các loại sản phẩm khác.

Khả năng chống cháy nổi bật của cửa thép vân gỗ

Đây là một khả năng nổi bật không một sản phẩm cửa thông thường nào cũng có được. Lợi thế là nguyên liệu cấu tạo lớp giữa sản phẩm bằng bông sợi thủy tin có khả năng chống cháy hiệu quả. Giúp ngăn chặn ngọn lửa lây lan, chịu nhiệt, hạn chế mức độ sát thương của các vụ hỏa hoạn.

Hiện nay vấn nạn về cháy nổ là một đe dọa lớn trong xã hội hiện nya. Bởi số lương vụ cháy đã tăng lên đáng báo động nhất là trong thời gian gần đây. Vì vậy để an toàn, để không bị trở thành nạn nhân của cháy nổ. Cũng như để không bị các vụ cháy nổ mang đến những sự thương tâm đáng tiếc cho các gia đình. Thì cửa thép vân gỗ chống cháy sẽ giúp bạn thực hiện được điều này.

>> Xem thêm: cửa thép tại Hải Phòng , 

nhung dieu can biet ve cua thep van go

Những điều cần biết về cửa thép vân gỗ chất lượng bền đẹp

Cửa thép vân gỗ mang tới sự an toàn bảo mật tính riêng tư

Với cửa thép vân gỗ công trình của bạn sẽ an toàn bền vững. Hệ cửa có sự lắp đặt khóa an toàn bảo mật cao, chống cậy cửa. Chất liệu thép kết cấu chắc chắn mang tới độ bản vệ an toàn an nình cho cả ngôi nhà. Tránh được các mối nguy hiểm không lường từ bên ngoài tác động vào ngôi nhà.

Cửa thép vân gỗ bền đẹp, không nứt không mối mọt, khó cong vênh

Đập tan những muộn phiền trước đó về nứt cửa, mối mọt, cong vênh bởi thời tiết. Sản phẩm cửa thép vân gỗ bền đẹp hoàn toàn không bị nứt khi sử dụng. Không bao giờ bị mối mọt làm hỏng cửa. Khó bị cong vênh hay bị biến dạng theo thời tiết như với loại cửa bằng gỗ.

Bảo dưỡng bảo trì cửa thép vân gỗ dễ hơn bao giờ hết

Lớp sơn bóng phủ ngoài giúp cho bề mặt cửa dễ dàng vệ sinh bảo dưỡng làm sạch khi chúng bị bẩn bằng một chiếc khăn ẩm. Nếu vết bẩn có chút cứng đầu bạn có thể dùng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để lau chùi làm sạch cửa.

Giá cả đi đôi với chất lượng

Cửa thép vân gỗ mang tới cho người sử dụng vô vàn những lợi ích thiết thực với cuộc sống hiện nay. Vì thế chắc chắn giá của sản phẩm phải nhỉnh hơn so với các loại cửa thông thường khác. Nhưng nếu xét về góc độ khác. Với một bộ của bằng chất lượng tốt, màu sắc vân gỗ đầy tính thẩm mỹ tự nhiên mà ở mức giá đó cũng đáng. Và còn rẻ hơn nhiều với việc bạn chọn một bộ cửa bằng gỗ quý từ tự nhiên. Và hơn hết gỗ rừng hiện nay rất khan hiếm và đang bị tàn phá rừng nặng nề. Nếu chọn lựa cửa thép vân gỗ chắc chắn là một biện pháp toàn vẹn. Vừa tiết kiệm kinh tế, vừa bảo vệ rừng bảo vệ môi trường.

Trên đây là tất tần tật những thông tin, những điều cần biết về cửa thép vân gỗ mà chúng toi muốn chia sẻ đến quý khách.Chọn lựa hệ thống cửa vừa an toàn vừa ưng ý quả thực là việc làm đắt đo. Do vậy nếu có ý định mua cửa thép vân gỗ nên tìm tới đơn vị uy tín. Tại Hải Phòng quý khách có thể đến với công ty của chúng tôi để được cung cấp sản phẩm cửa thép vân gỗ Hải Phòng chất lượng với mức giá hợp lý. Đơn vị chúng tôi trước nay vẫn luôn là cái tên được người tiêu dùng tin tưởng. Cam kết sản phẩm chất lượng giao tận tay người tiêu dùng. Hỗ trợ lắp đặt vận chuyển tận nơi. 

Mọi thông tin chi tiết  cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0225.883.8100

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - mail: manh.aclasswindow@gmail.com

Xem thêm: Cửa nhôm xingfa Hải Phòng,  Cửa nhôm Việt Pháp số 1 Hải Phòng