Cửa nhựa vân gỗ tại Vĩnh Bảo Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại Vĩnh Bảo Hải Phòng

Cửa nhựa vân gỗ được dựa trên nền tảng của cửa nhựa lõi thép, có độ bền rất cao. Thanh profile nhựa màu vân gỗ mang đầy đủ những đặc tính ưu việt của cửa nhựa lõi thép gia cường UPVC, không bị cong vênh co ngót mối mọt phù hợp với khí hậu ở Việt Nam. Nó còn có khả năng cách âm cách nhiệt tốt, chống thấm nước vào bên trong tốt nhờ cấu tạo của khoang kết hợp với hệ gioăng của khung bao cùng với sơn nano tĩnh điện tạo nên cửa nhựa vân gỗ có màu sắc sáng đẹp độ bền cao.

cua nhua van go tai huyen vinh bao

Cửa nhựa vân gỗ giá rẻ tại huyện Vĩnh Bảo

Aclasswindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ giá rẻ tại huyện Vĩnh Bảo Hải Phòng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tay nghề cao luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm cửa nhựa vân gỗ của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những khoa học tiên tiến nhất vào trong sản xuất mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com