Cửa nhựa vân gỗ tại Ngô Quyền Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại quận Ngô Quyền

Cửa nhựa lõi thép có nguồn gốc từ Châu Âu được du nhập vào Việt Nam một vài năm gần đây nhưng được sử dụng khá phổ biến vá rộng rãi đặc biệt là các công trình xây dựng như: nhà ở, nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư...Cửa nhựa lõi thép không chỉ có mẫu mã đẹp sang trọng lịch sự theo phong cách Châu Âu mà cửa nhựa lõi thép có độ bền khá cao. Cửa nhựa lõi thép có những đặc tính ưu việt như: cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót theo thời gian, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa...

cua nhua van go tai quan ngo quyen

Thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại quận Ngô Quyền

Trước kia người ta thường quen thuộc với hình ảnh cửa nhựa lõi thép màu trắng nhưng đôi khi xét về phong thủy thì màu trắng nhiều khi không hợp mệnh với gia chủ. Bởi vậy cửa nhựa vân gỗ ra đời thích hợp cho những người yêu thích cửa nhựa lõi thép nhưng không hợp với màu trắng. Ngày nay cửa nhựa vân gỗ được khá nhiều người tin tưởng và lựa chọn không chỉ bởi độ bền cao mà hình thức sang trọng lịch sự không thua kém gì cửa gỗ.

Aclasswindow có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép  luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cửa nhựa vân gỗ bền đẹp, hợp phong cách. Chúng tôi chuyên cung cấp cửa nhựa lõi thép vân gỗ giá rẻ tại quận Ngô Quyền Hải Phòng. Cửa nhựa lõi thép vân gỗ của Aclasswindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại được phủ sơn Nano tính điện nên được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ và báo giá cửa nhựa vân gỗ tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com