Cửa nhựa vân gỗ tại Hải An Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại quận Hải An

Cửa nhựa lõi thép có nguồn gốc từ Châu Âu được du nhập vào Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi đặc biệt trong các công trình xây dựng như: nhà ở, nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư. Không chỉ đa dạng về mẫu mã và chủng loại mà cửa nhựa lõi thép còn có những đặc tính ưu việt như; không bị cong vênh co ngót theo thời gian, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa, có độ bền cao nên không mất nhiều thời gian bảo dưỡng và sửa chữa.

cua nhua van go tai quan hai an

Cửa nhựa vân gỗ giá rẻ tại quận Hải An

Trước kia nhắc đến cửa nhựa lõi thép là ta thường hay nhắc đên sắc trắng quen thuộc. Ngày nay cửa nhựa lõi thép còn được thiết kế khác đi để phù hợp với cuộc sống hơn. Vì vậy cửa nhựa lõi thép ra đời với nhiều kích thước chủng loại với nhiều mùa sắc khác nhau như cửa nhựa vân gỗ. Cửa nhựa vân gỗ dùng cho những người yêu thích cửa nhựa lõi thép nhưng không thích hợp với màu trắng theo phong thủy hay cho những người yêu thích màu gỗ khi tô điểm cho ngôi nhà của mình.

Aclasswindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ giá rẻ tại quận Hải An Hải Phòng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những khoa học tiên tiến nhất, cửa nhựa vân gỗ của Aclasswindow được phủ sơn bằng Nano tĩnh điện, chất lượng tốt, độ bền cao được kiểm định chất lượng trước khi đưa vào sử dụng nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm cửa nhựa vân gỗ mà chúng tôi cung cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ cũng như báo giá cửa nhựa vân gỗ tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com