Cửa nhựa vân gỗ tại An Lão Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại huyện An Lão Hải Phòng

Từ trước đến nay ta đã quá quen thuộc với hình ảnh cửa nhựa lõi thép màu trắng toát lên vẻ trẻ trung sang trọng, nhưng không phải ngôi nhà nào cũng phù hợp với màu trắng, yếu tố phong thủy đôi khi cũng quan trọng trong việc thiết kế hay bố trí kiến trúc một ngôi nhà. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường cửa nhựa vân gỗ đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của thị trường với nhiều màu sắc đa dạng phong phú.

Nội thất gỗ từ lâu đã mang lại kiến trúc sang trọng cho ngôi nhà bởi vậy mà từ lâu cửa gỗ vẫn luôn được ưa chuộng. Nhưng xét về nhiều khía cạnh thì sử dụng cửa gỗ sẽ có nhiều vấn đề bất cập như giá thành đắt đỏ, dễ bị mối mọt...Việc ra đời của cửa nhựa vân gỗ đã khắc phục được những hạn chế của cửa gỗ vì cửa nhựa vân gỗ có độ bền khá cao, không bị cong vênh co ngót theo thời gian, chống mối mọt, ít phải bảo dưỡng sửa chữa mà hình thức của cửa nhựa vân gỗ không thua kém gì cửa gỗ.

cua nhua van go tai huyen an lao

Cửa nhựa vân gỗ giá rẻ tại huyện An Lão

Aclasswindow tự hào là một trong những thương hiệu cửa nhựa lõi thép Upvc hàng đấu, chúng tôi chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa nhựa vân gỗ tại huyện An Lão Hải Phòng. Sản phẩm cửa nhựa vân gỗ của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phủ sơn nano tĩnh điện cho màu sắc bền đẹp đạt tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com