Cửa nhựa lõi thép Quảng Ninh

LẮP ĐẶT CỬA NHỰA LÕI THÉP TẠI QUẢNG NINH

Ngày nay cửa nhựa lõi thép không còn quá xa lạ với nhiều người, nó được ứng dụng rất nhiều trong việc xây dựng các công trình nhà phố, cao ốc, trường học, bệnh viện, chung cư. Cửa nhựa lõi thép có xuất xứ từ Châu Âu được du nhập vào Việt Nam một vài năm trở lại đây nhưng được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Cửa nhựa lõi thép còn có những đặc tính ưu việt so với các loại cửa thông thường khác nhu:

- Sử dụng lâu bền : Thẩm mỹ cao ; thiết kế phù hợp với mọi kiến trúc công trình từ nhà cao tầng , nhà phố đến các bọêt thự cao cấp. Không tốn công bảo dưỡng ; Không gây hại môi trường ; Tiện lợi trong sử dụng và lắp đặt độ an toàn cao ;

+ Không giống như cửa sổ gỗ , cửa uPVC không thay đổi kích thước và hình dạng trong điều kiện môi trường luôn thay đổi khí hậu , là vật liệu chống mối mọt rất tốt.

+ Không giống như cửa nhôm , cửa thép cửa uPVC không bị mục , gỉ hoặc bị ăn mòn trong điều kiện khí hậu sát ven biển ( chống ăn mòn của nước mặn ).

+ Không cần sơn và phủ lớp bảo vệ mà màu sắc vẫn giữ như mới trong nhiều năm. Chi phí bảo dưỡng thấp , chỉ cần lau chùi sạch sẽ.

- Thiết kế phù hợp nhiều dạng kiến trúc công trình : Có thể kết hợp với nhiều phương án sử dụng kính cho cửa sổ , cửa đi - vách ngăn công trình ; Kết hợp với gỗ công nghiệp , với tấm nhựa sốp , tạo ra cửa đặc thông phòng hoặc vách ngăn văn phòng.

- Bề mặt lì , độ bền mầu sắc cao giúp sử dụng trong nhiều năm vẫn duy trì được như mới , lau chùi dễ dàng.

- Độ dẫn nhiệt cực thấp > Cách nhiệt giảm tiêu hao năng lượng điện khi sử dụng điều hoà nhiệt độ. Thiết kế thanh Profile nhiều ngăn > cách âm rất tốt. Các mối ghép được hàn chắc chắn chính xác cao không thấm nước.

- Cung cấp nhanh, vật liệu có sẵn , dễ lắp đặt, bảo dưỡng, sử dụng thông minh các cách đóng mở

cua nhua loi thep quang ninh

Cửa nhựa lõi thép giá rẻ tại Quảng Ninh

Bạn đang có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Quảng Ninh, bạn cần tìm một địa chỉ uy tín chuyên nghiệp. Hãy đến với Aclasswindow, chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Quảng Ninh. Là doanh nghiệp tiên phong trong việc áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến vào trong sản xuất, sản phẩm cửa nhựa lõi thép mang thương hiệu Aclasswindow ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, được khá nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Quý khách hàng có nhu cầu tư vấn thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép tại Quảng Ninh vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com