Cửa nhựa lõi thép chính hãng tại Hải Phòng

Cửa nhựa lõi thép số 1 tại Hải Phòng

Cửa nhựa lõi thép từ lâu đã không còn trở nên quá xa lạ đối với nhiều người, nó thường được các chủ đầu tư hay nhà thầu lựa chọn cho các công trình của mình. Trước kia khi nhắc đến xây dựng người ta nghĩ ngay đến cửa gỗ nhưng chi phí giá thành cho cửa gỗ khá là đắt đỏ cộng với khoản cửa gỗ đôi khi không phù hợp với môi trường khí hậu tại Việt Nam.

Với những bất lợi trong việc lựa chọn cửa gỗ, cửa nhựa lõi thép xuất hiện như một bước cải tiến mới trong các công trình xây dựng nhà ở tại Việt Nam. Mang hơi thở của phong cách Châu Âu với những thiết kế hiện đại sang trọng, của nhựa lõi thép còn đa dạng về màu sắc kích thước thoải mái cho khách hàng lựa chọn. Không những vậy cửa nhựa lõi thép còn có những ưu điểm nổi bật như:

  • Độ ổn định cao so với các loại cửa thông thường khác, cửa nhựa lõi thép có thể ổn định hơn 10 năm mà không bị hoen rỉ hay ố vàng tùy theo từng điều kiện môi trường sử dụng
  • Khả năng cách âm cách nhiệt tốt, được cấu tạo từ nguyên liệu nhựa UPVC kết hợp với những khoang rỗng nên cửa nhựa lõi thép có tính cách âm cách nhiệt so với các loại cửa khác là khá cao.
  • Cửa nhựa lõi thép có độ bền vượt trội nên sẽ không mất nhiều chi phí sơn sửa, chi phí bảo dưỡng sửa chữa nên tiết kiệm rất nhiều chi phí cho gia chủ.
  • Cửa nhựa lõi thép rất an toàn cho người sử dụng, khả năng chống cháy cao có thể hạn chế được sự lan truyền của ngọn lửa khi cháy nổ xảy ra.

 

cua nhua loi thep chinh hang hai phong

Cửa nhựa lõi thép chính hãng ở Hải Phòng

Tự hào là thương hiệu cửa nhựa lõi thép hàng đầu tại Hải Phòng, A-Classwindow luôn đổi mới từng khâu trong quá trình sản xuất mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và cung cấp cửa nhựa lõi thép chính hãng số 1 tại Hải Phòng.

Không chỉ cam kết về chất lượng mà chúng tôi còn cam kết giá cả luôn cạnh tranh nhất thị trường Hải Phòng với nhiều ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng lựa chọn thương hiệu cửa nhựa lõi thép của A-Classwindow.

Để biết thêm thông tin chi tiết về cửa nhựa lõi thép Hải Phòng, cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng, cửa nhôm xingfa Hải Phòng, cửa nhôm zhongkai Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com