Cửa nhôm Zhongkai tại Kim Thành Hải Dương

Lắp đặt cửa nhôm Zhongkai tại Kim Thành Hải Dương

Cửa nhôm zhongkai hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa tem xanh được lắp ghép từ các thanh profile Zhongkai Xingfa nhập khẩu từ Quảng Tây Trung Quốc. Cửa nhôm Zhongkai có độ dày danh định từ 1,4 đến 2,5mm kết hợp với hệ phụ kiện kim khí KinLong để tạo ra một hệ cửa có độ bền cao, có khả năng chống chịu được với những tác động của môi trường bên ngoài.

Với cấu tạo đường gân chịu lực bên trong khoang rỗng, các thanh profile bằng nhôm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại . Cửa nhôm Zhongkai được sơn tĩnh điện thủy phân với những màu sắc đa dạng như: trắng, nâu, đen, vân gỗ. Không những vậy cửa nhôm Zhongkai còn có những kích thước và kiểu dáng khác nhau thoải mái cho khách hàng lựa chọn.

 

cua nhom zhongkai tai kim thanh

Cửa nhôm Zhongkai giá rẻ tại Kim Thành Hải Dương

A-Classwindow tự hào là thương hiệu cửa nhôm Zhongkai hàng đầu, nhiều năm qua chúng tôi luôn là đối tác tin cậy của các công trình lớn nhỏ trên cả nước. A-Classwindow chuyên phân phối, thi công và lắp đặt cửa nhôm Zhongkai uy tín chất lượng tại huyện Kim Thành Hải Dương. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả canh tranh chính là sứ mệnh của chúng tôi.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm Zhongkai tại Hải Phòng, Hải Dương và các tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com