Cửa nhôm Xingfa tại Kinh Môn Hải Dương

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Kinh Môn Hải Dương

Cửa nhôm Xingfa từ lâu đã không còn trở nên xa lạ đối với nhiều người, cửa nhôm Xingfa được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các công trình xây dựng như: nhà ở, nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư...

Cửa nhôm Xingfa là sự kết hợp hoàn hảo giữa thanh cánh Xingfa và phụ kiện nổi tiếng Kinlong. Nhôm Xingfa là những thanh nhôm định hình cao cấp có kết cấu đặc trưng các khoang rỗng kết hợp với  gân gia cường tăng cứng. Trên thị trường hiện nay có 2 laoij xingfa khác nhau đó là xingfa tem đỏ và xingfa tem xanh. Xingfa tem đỏ là dòng xingfa được nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc, còn Xingfa tem xanh hay còn gọi là cửa nhôm Xingfa Việt Nam. Không chỉ đa dạng về màu sắc, kích thước, mẫu mã chủng loại mà cửa nhôm xingfa còn có những ưu điểm ưu việt như:

- Cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót theo thời gian

- Cửa nhôm Xingfa không bị ăn mòn, không bị oxy hóa theo thời gian

- Cửa nhôm Xingfa có khả năng chống cháy tốt, hạn chế tối đa sự lan truyền của ngọn lửa

- Dễ dàng thi công lắp đặt

- Cửa nhôm Xingfa có độ bền khá cao nên sẽ không tốn nhiều chi phí bảo dưỡng sửa chữa

 

cua nhom xingfa tai kinh mon hai duong

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Kinh Môn Hải Dương

A-Classwindow tự hào là thương hiệu cửa nhôm Xingfa hàng đầu, chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại huyện Kinh Môn Hải Dương. Đến với A-Classwindow quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp. Luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh chính là những gì mà chúng tôi hướng đến.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép Hải Phòng, cửa nhôm Xingfa Hải Phòng, cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com