Cửa nhôm Xingfa tại Kim Thành Hải Dương

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Kim Thành Hải Dương

Cửa nhôm Xingfa được sử dụng khá rộng rãi và phổ biến trên thị trường hiện nay tại các công trường xây dựng như: nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư…Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà cửa nhôm Xingfa còn có độ bền khá cao.

Nhôm Xingfa là dòng nhôm hệ có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, được du nhập vào Việt Nam từ đầu năm 1988, nhôm Xingfa có kết cấu khoang trống cùng 2 đường gân gia cường đặc trưng. Hiện nay trên thị trường có 2 dòng nhôm Xingfa chủ yếu đó chính là: Nhôm Xingfa nhập khẩu và nhôm xingfa dùng trong nước.

  • Nhôm Xingfa nhập khẩu: Là dòng nhôm Xingfa Quảng Đông chính hãng tem đỏ và Xingfa Zhongkai tem xanh Aluminium tem xanh. Kết cấu và chất lượng tương đương nhau tuy nhiên Xingfa tem đỏ vẫn có giá thành nhỉnh hơn một chút.
  • Nhôm Xingfa dùng trong nước: Chất lượng không tốt bằng nhôm Xingfa nhập khẩu, giá thành của nhôm Xingfa trong nước vẫn rẻ hơn so với nhôm Xingfa nhập khẩu.

cua nhom xingfa tai kim thanh hai duong

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Kim Thành Hải Dương

A-Classwindow tự hào là thương hiệu chuyên sản xuất và nhập khẩu thương hiệu nhôm Xingfa hàng đầu, chúng tôi từ lâu đã được rất nhiều các công trình lớn nhỏ trên cả nước tin tưởng và lựa chọn. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yêm tâm về chất lượng sản phẩm. Hiện nay chúng tôi chuyên cung cấp ra thị trường các dòng nhôm xingfa nhập khẩu và nhôm xingfa trong nước tại huyện Kim Thành Hải Dương. Đến với A-Classwindow dù bạn lựa chọn dòng nhôm Xingfa nào, chúng tôi vẫn luôn cam kết về chất lượng. 

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép Hải Phòng, cửa nhôm Xingfa Hải Phòng, Cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com