Cửa nhôm Xingfa tại Hải An Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải An Hải Phòng

Nhôm Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng, sản phẩm cửa nhôm Xingfa xuất hiện trên thị trường 80 năm nay và được sử dụng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Hiện nay cửa nhôm Xingfa đã được sử dụng ở Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng rộng rãi, đánh giá cao bởi những đặc tính ưu việt của nó như: Cách âm, cách nhiệt tốt, không bị ăn mòn theo thời gian, chống cháy...nên cửa nhôm Xingfa có độ bền khá cao so với các loại cửa thông thường khác. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng khoa học tiên tiến nhất, lắp ghép bởi các thanh nhôm profile nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực và chống va đập cao.

cua nhom xingfa tai hai an

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Hải An Hải Phòng

Sản phẩm cửa nhôm Xingfa sử dụng phụ kiện đồng bộ của hgangx sản xuất KINLONG tạo nên một hệ cửa chất lượng cao, bền đẹp phù hopwj với tất cả mọi công trình như: nhà phố, tòa nhà, chung cư, resort...

Aclasswindow chuyên sản xuất, phân phối và lắp đặt cửa nhôm Xingfa uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh tại Hải An Hải Phòng, cửa nhôm Xingfa của chúng tôi luôn đa dạng về màu sắc, mẫu mã chủng loại luôn là lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng.

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0313 290 466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com