Cửa nhôm xingfa tại Đồ Sơn Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Đồ Sơn Hải Phòng

Cửa nhôm xingfa xuất hiện trên thị trường Việt Nam một vài năm gần đây nhưng mức độ phổ biến của nó vô cùng rộng rãi. Cửa nhôm xingfa đáp ứng được mọi tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe nhất để có chỗ đứng vững chắc trên thị trường Việt Nam, lọt vào mắt của các chủ xây dựng, nhà thầu hay các nhà đầu tư.

Cửa nhôm xingfa có xuất xứ từ Quảng Đông Trung Quốc, dòng cửa này kết hợp với phụ kiện Kinlong của Hồng Kong tạo nên sản phẩm cửa nhôm cao cấp được coi là giải pháp đống mở cửa rất thông minh và chắc chắn. Nhôm xingfa nổi tiếng là dòng nhôm hệ đầu tiên trên thế giới có những tính năng vượt trội khác hẳn so với các loại nhôm thông thường như trước đây thường mềm và mỏng. Thanh profile nhôm được dán tem đỏ, bề mặt nhôm sáng bóng có màu ánh kim.

So với các loại cửa thông thường khác thì nhôm xingfa có những ưu điểm ưu việt hơn so với các loại cửa thông thường khác như: cách âm cách nhiệt tốt, không bị cong vênh co ngót theo thời gian, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa.

 

cua nhom xingfa tai do son

Cửa nhôm xingfa giá rẻ tại quận Đồ Sơn

Aclasswindow với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thi công và lắp đặt cửa nhôm xingfa tại quận Đồ Sơn Hải phòng chúng tôi luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Sản phẩm cửa nhôm xingfa của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất, nguyên liệu nhập khẩu chính hàng, được bảo hành theo quy định của công ty.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com