Cửa nhôm Xingfa tại Cát Bà Hải Phòng

Lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Cát Bà Hải Phòng

Nhôm hệ Xingfa là nhôm hàng đầu và kết cấu nhôm được lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng. Sản phẩm nhôm Xingfa có mặt trên thị trường từ những năm 80 và có mặt trên 30 quốc gia trên thế giới như Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Đông Nam Á. Hiện nay cửa nhôm Xingfa đã có mặt tại Việt Nam và được người tiêu dùng sử dụng phổ biến và rộng rãi. Cửa nhôm Xingfa được đánh giá rất cao bởi những đặc tính ưu việt vượt trội so với những loại cửa nhôm thông thường đang có mặt tại thị trường.

cua nhom xingfa tai cat ba hai phong

Cửa nhôm Xingfa giá rẻ tại Cát Bà Hải Phòng

Aclasswindow tự hào là nhà sản xuất, thi công và lắp đặt cửa nhôm xingfa hàng đầu tại Hải Phòng. Cửa nhôm Xingfa mang thương hiệu Aclasswindow được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng khoa học tiên tiến nhất vào trong sản xuất, lắp ghép bởi các thanh profile,nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng có cấu trúc dạng hộp với các khoang trống cùng 2 đường gân gia cường tạo khả năng chịu lực và chống va đập cao.

Ngoài ra khi sử dụng cửa nhôm Xingfa của chúng tôi quý khách hàng sẽ được tặng một cuốn cẩm nang xây nhà miễn phí và sẽ được báo giá chi tiết cụ thể từng loại cửa theo yêu cầu của khách hàng.

Đăng ký nhận báo giá và cẩm nang xây nhà miễn phí tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu lắp đặt cửa nhôm Xingfa tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 0313.290.466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com