Cửa nhôm xingfa chính hãng tại Hải Phòng

Cửa nhôm xingfa số 1 tại Hải Phòng

Nhôm xingfa là hãng nhôm hàng đầu về kết cấu nhôm trong lĩnh vực xây dựng trên thế giới. Sản phẩm được tạo thành từ nhôm xingfa được xuất hiện trên thị trường từ những năm 80 đến nay nó được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại thị trường Việt Nam và các nước khác trên thế giới. Nhôm xingfa được xem là thương hiệu hàng đầu về các cấu kiện nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng về cả quy mô và chất lượng. Nhôm xingfa nổi bật với thiết kế mặt chính diện gồm 2 đường gân chạy dọc theo thân profile đẹp và dày dặn. Không những vậy cửa nhôm xingfa còn đi kèm với phụ kiện Kinlong cao cấp tạo nên một hệ cửa bền đẹp.

A-Classwindow tự hào là thương hiệu sản xuất, phân phối và cung cấp cửa nhôm xingfa uy tín chất lượng với giá cả cạnh tranh tại Hải Phòng. Với dây chuyền sản xuất hiện đại, nguyên liệu được nhập khẩu chính hãng, cửa nhôm Xingfa của A-Classwindow nhiều năm qua đã được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

 

cua nhom xingfa chinh hang tai hai phong

Thi công lắp đặt cửa nhôm xingfa chính hãng tại Hải Phòng

Cửa nhôm xingfa có những ưu điểm vượt trội so với các loại cửa thông thường khác như:

  • Cách âm cách nhiệt tốt
  • Không bị cong vênh co ngót theo thời gian
  • Khả năng chống cháy cao, không bị ăn mòn, không bị oxy hóa
  • Đa dạng về kích thước chủng loại, màu sắc cho khách hàng lựa chọn
  • Mang phong cách hiện đại

Với những ưu điểm ưu việt như vậy, cửa nhôm xingfa xứng đáng là hãng cửa nhôm uy tín chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm về cửa nhôm xingfa tại Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng, cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.2253 290.465

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com