Cửa nhôm kính tại Ngô Quyền Hải Phòng

Thi công lắp đặt cửa nhôm kính tại quận Ngô Quyền

Cửa nhôm kính được cấu tạo từ 2 vật liệu chính đó là nhôm và kính. Phần khung nhôm bao bọc phần kính bên trong để nâng đỡ và định vị chúng.

  • Phần nhôm: nhôm được dùng làm khung cửa nên cửa nhôm kính có sự bền vững, nhôm có khối lượng nhẹ hơn so với các chất liệu khác. Không những vậy nhôm còn được mạ hoặc sơn tĩnh điện để bảo vệ được khung nhôm tránh được những tác nhân của thời tiết, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho sản phẩm.
  • Phần kính: có thể lắp đặt được nhiều loại kính khác nhau, có thể là kính trắng,kính màu hay kính phản quang…

Cửa nhôm kính hiện nay được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trên thị trường, được ứng dụng trong các công trình như: nhà ở, trụ sở văn phòng, các cửa hàng…Cửa nhôm kính có những ưu điểm ưu việt mà các loại cửa thông thường khác không có được như:

  • Cửa nhôm kính có tải trọng nhẹ, được thiết kế khoang rỗng  và các sống gia cường nên việc sử dụng các laoij vật liệu này sẽ giảm tải trọng của toàn bộ công trình so với các vật liệu khác.
  • Cách âm cách nhiệt và chịu lực tốt: cửa nhôm kính có thể hạn chế được tối đa những âm thanh từ môi trường bên ngoài tác động vào. Không những vậy cửa nhôm kính còn chống cháy rất hiệu quả nên rất an toàn cho người sử dụng.
  • Cửa nhôm kính có độ bền khá cao nên sẽ không mất nhiều chi phí sơn sửa

cua nhom kinh tai quan ngo quyen

Cửa nhôm kính giá rẻ tại quận Ngô Quyền

Aclasswindow tự hào là một trong những thương hiệu cửa nhôm kính hàng đầu tại Hải Phòng. Cửa nhôm kính do công ty chúng tôi sản xuất luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Đến với chúng tôi, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà chúng tôi cung cấp. Hiện nay chúng tôi chuyên nhận thi công lắp đặt cửa nhôm kính giá rẻ tại quận Ngô Quyền Hải Phòng.

Quý khách hàng có nhu cầu sửa dụng cửa nhôm kính Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ: 0983 970 645