Cửa kính cường lực tại Tiên Lãng Hải Phòng

 

Thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại huyện Tiên Lãng Hải Phòng

Xuất hiện trên thị trường một vài năm trở lại đây nhưng cửa kính cường lực đã không còn trở nên quá xa lạ đối với nhiều người. Nó được ứng dụng và sử dụng khá phổ biến và rộng rãi tại các công trình xây dựng như: biệt thự, nhà phố,các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư…

Không chỉ mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại mà cửa kính cường lực còn có những ưu điểm ưu việt khác như:

  • Chịu lực, chịu nhiệt tốt bởi kính cường lực được tôi nhiệt ở nhiệt độ cao lên đến 700 độ C và được làm lạnh nhanh bằng khí mát nên cửa kính cường lực có khả năng chịu lực khá tốt.
  • An toàn cho người sử dụng: cửa kính cường lực có khả năng chịu va đpạ mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Đặc biệt khi kính cường lực bị vỡ sẽ vỡ thành những mảnh vụn chứ không vỡ thành những mảnh sắc nhọn gây sát thương cho người sử dụng.
  • Dễ vệ sinh lau chùi, ngoài ra kính cường lực có khả năng cách âm tốt, hạn chế được những tiếng ồn từ môi trường bên ngoài mang lại.

cua kinh cuong luc tai tien lang

Cửa kính cường lực giá rẻ tại huyện Tiên Lãng

Tự hào là thương hiệu cửa kính cường lực hàng đầu, A-Classwindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa kính cường lực uy tín chất lượng tại huyện Tiên lãng Hải Phòng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những khoa học kỹ thuật tiên tiến nhất vào  sản xuất, cửa kính cường lực do A-Classwindow sản xuất luôn được người tiêu dùng trên cả nước tin tưởng và đón nhận.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Hải Phòng, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ: 0983 970 645