Cửa kính cường lực tại Ngô Quyền Hải Phòng

Lắp đặt cửa kính cường lực tại Ngô Quyền Hải Phòng

Kính cường lực là kính được tôi ở nhiệt độ 700 độ C và được làm nguội nhanh bằng khí mát. Việc tôi nhiệt này nhằm mục đích tạo sức căng bề mặt kính, tăng khả năng chịu lực và chịu nhiệt, tăng khả năng chịu va đập mạnh.

Kính cường lực có 2 loại là loại kính cường lực hoàn toàn và kính bán cường lực. Kính bán cường lực có độ cứng gấp 2 đến 3 lần kính bình thường. Loại kính này khi có va chạm xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm tới khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc nhọn như thường. Loại kính này khi có va chạm xảy ra nó sẽ rạn nứt từ tâm va chạm khung kính chứ không vỡ thành mảnh sắc nhọn như kính thường.

Ngày nay kính cường lực được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi trong các công trình xây dựng như: nhà phố, biệt thự, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà…Không chỉ mang vẻ đẹp hiện đại sang trọng mà kính cường lưc còn có những ưu điểm ưu việt như:

  • Kính cường lực có độ cứng cao, khả năng chịu nhiệt tốt, chống chịu va đạp hiệu quả…Với những ưu điểm ưu việt này kính cường lực thường được sử dụng làm vách kính văn phòng, vách kính dựng trong những tòa nhà cao tầng, cửa thủy lực, lan can kính hay cầu thang kính.
  • Rất an toàn cho người sử dụng, khi vỡ kính cường lực sẽ không gây nguy hiểm cho người sử dụng.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt tốt, hạn chế tối đa những âm thanh từ môi trường bên ngoài tác động vào.
  • Mang một vẻ đẹp thẩm mỹ cao, hiện đại, sang trọng cho mọi công trình.

cua kinh cuong luc tai ngo quyen hai phong

Cửa kính cường lực giá rẻ tại quận Ngô Quyền

A-Classwindow tự hào là thương hiệu sản xuất kính cường lực hàng đầu tại Hải Phòng. Hiện nay chúng tôi chuyên thi công lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tại quận Ngô Quyền Hải Phòng. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại áp dụng những tiến bộ khoa học tiên tiến nhất, cửa kính cường lực của A-Classwindow luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sử dụng. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Hải Phòng vui lòng liên hệ: 0983.970.645

Đăng ký nhận báo giá cửa tại đây