Cửa kính cường lực tại Lê Chân Hải Phòng

Lắp đặt cửa kính cường lực tại quận Lê Chân

Cửa kính cường lực là loại cửa kính được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Cửa kính cường lực được ứng dụng rộng rãi tại các công trình xây dựng như: Nhà ở, biệt thự, các cao ốc văn phòng, nhà phố...Độ an toàn của cửa kính cường lực khá cao bởi khi vỡ cửa kính cường lực sẽ vỡ vụn thành những mảnh nhỏ không gây sát thương cho người khác. Ngoài ra cửa kính cường lực mang lại không gian rộng thoáng với tính thẩm mỹ cao vẻ sang trọng lịch sự.

Ngoài ra cửa kính cường lực còn có những đặc tính ưu việt như:

  • Chịu nhiệt tốt: Cửa kính cường lực có thể chịu được tác dụng của nhiệt lên đến 150 độ C
  • Độ bền và an toàn cao: Cửa kính cường lực có độ dày từ 12-15mm, cửa kính cường lực có khả năng chống chịu được va đập, lực tác động trực diện hay các yếu tố môi trường. Khi vỡ kính cường lực sẽ vỡ vụn thành những hạt tròn nên sẽ không gây sát thương.
  • Vận hành: cửa kính cường lực vận hành khá êm ái dễ chịu. Quý khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đồng bộ hóa phụ kiện. Bởi vậy cửa kính cường lực hoàn toàn có thể sử dụng thíc hợp với các trung tâm thương mại, các siêu thị...

cua kinh cuong luc tai quan le chan

Cửa kính cường lực giá rẻ tại quận Lê Chân

Aclasswindow chuyên sản xuất thi công lắp đặt cửa kính cường lực giá rẻ tại quận Lê Chân Hải Phòng. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Hải Phòng luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá cả cạnh tranh nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực tại Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 0313.290.466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com