Cửa kính cường lực tại Kiến Thụy Hải Phòng

Lắp đặt cửa kính cường lực tại Kiến Thụy Hải Phòng

Kính cường lực là loại kính được tôi nhiệt ở nhiệt độ 700 độ C và được làm lạnh nhanh bằng khí mát. Việc tôi nhiệt này nhằm mục đích tăng khả năng chịu lực, tăng sức căng bề mặt kính, tăng khả năng chịu va đập mạnh và chịu nhiệt.

Hiện nay kính cường lực được sử dụng khá phổ biến và rộng rãi đặc biệt nó dùng để làm cửa cho các công trình xây dựng như: nhà ở, biệt thự,nhà phố, các cao ốc văn phòng, các tòa nhà chung cư…

Không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho các công trình mà cửa kính cường lực còn có những ưu điểm vượt trội như:

  • Kính cường lực có độ cứng rất cao, khả năng chịu lực chịu va đập, chống rung hiệu quả, rất bền với thời gian.
  • Khả năng cách âm cách nhiệt tốt, có thể ngăn được những âm thanh từ môi trường bên ngoài tác động vào.
  • Rất an toàn cho người sử dụng, kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ thành những mạnh vụn không gây sát thương giống như các loại kính thông thường khác.

cua kinh cuong luc tai kien thuy hai phong

Cửa kính cường lực giá rẻ tại Kiến Thụy Hải Phòng

A-Classwindow tự hào là thương hiệu sản xuất cửa kính cường lực hàng đầu tại Hải Phòng, chúng tôi chuyên cung cấp thi công lắp đặt cửa kính cường lực uy tín chất lượng tại huyện Kiến Thụy Hải Phòng. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm bởi trước khi đửa vào sử dụng, cửa kính cường lực của công ty chúng tôi luôn được kiểm định chất lượng kỹ càng.

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa kính cường lực, cửa nhựa lõi thép Hải Phòng vui lòng liên hệ: 0983 970 645