Cửa gỗ Duratek tại Hải Phòng

Cửa gỗ Duratek chất lượng cao tại Hải Phòng

Bên cạnh những loại cửa sử dụng cho các công trình dân dụng. Thì cửa gỗ luôn đứng đầu danh sách được người tiêu dùng chọn lựa nhiều nhất. Tuy nhiên đặc điểm từ gỗ tự nhiên thường có chi phí khá cao, dễ bị mối mọt, ẩm móc, cong vênh, có rút theo thời gian.  Nếu chọn loại cửa gỗ không có chất lượng tốt càng rút ngắn thời gian sử dụng. Tốn chi phí sửa chữa thay thế cửa mới. Do đó để giải quyết vấn đề trên sản phẩm cửa gỗ Duratek đã được ra đời. Sản phẩm xóa tan mọi nhược điểm xảy ra với cửa gỗ tự nhiên. Mang đến một loại cửa chất lượng, bền đẹp cho mọi người mọi nhà. Để được cung cấp sản phẩm này quý khách nên tìm tới Aclasswindow. Chúng tôi chuyên cung cấp cửa gỗ Duratek tại Hải Phòng với chất lượng tốt, giá cả tốt. Đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng trên thị trường.

Aclasswindow đơn vị chuyên nghiệp, có uy tín trong sản xuất, phân phối, lắp đặt mọi loại cửa tại thành phố Hải Phòng nói riêng, trên cả nước nói chung. Sản phẩm cửa do chúng tôi cung cấp có nhiều mẫu mã đa dạng, tùy chọn theo nhu cầu của khách hàng. Kèm theo đó chúng tôi phân phối cửa với mức chi phí hợp lý đáng tin tưởng. Cửa gỗ Duratek Hải Phòng hiện đang được chúng tôi cung cấp tới thị trường là một trong những dòng sản phẩm cửa gỗ mới mẻ. Nhưng lại được khá nhiều sự quan tâm từ thị trường người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm cửa gỗ Duratek. Tìm ra lý do bạn nên chọn lựa cửa gỗ Duratek của chúng tôi.

cua go duratek tai hai phong

Địa chỉ bán cửa gỗ Duratek giá rẻ tại Hải Phòng

Cửa gỗ Duratek được sản xuất với công nghệ hiện đại, cùng với nguồn nguyên liệu mới lạ. Được tạo ra từ sự pha trộn bột gỗ tự nhiên cùng với PVC và kèm theo một số loại phụ gia. Dưới sự pha trộn tổng hợp từ các nguyên liệu kể trên và việc được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu đã mang lại cho cửa gỗ Duratek có được rất nhiều những ưu điểm như sau:

1. Sản phẩm bền đẹp với thời gian. Không bị cong vênh, co ngắn, nứt toác  bởi thời tiết, không mối mọt, không bị ẩm mốc, không bắt lửa

Nguồn nguyên liệu tổng hợp giúp cho quá trình sản xuất định hình cửa gỗ Duratek được dễ dàng, có thể đúc thành một tấm cửa lớn mà vẫn đảm bảo được độ chắc chắn, ổn định với những khả năng chịu lực, chịu nhiệt, ngăn ngừa cong vênh co rút rất tốt, rất thích hợp với khí hậu thời tiết ở nước ta. Nguyên liệu PVC giúp cho cửa không bị mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi nấm mốc. Chất phụ gia chống cháy giúp cho cửa gỗ Duratek không bị bắt lửa.

2. Cửa gỗ Duratek có khả năng chống nước hoàn hảo

Sản phẩm cấu thành từ bộ gỗ cùng PVC nên có khả năng chống nước 100%. Giúp bạn sử dụng an toàn cả với những nơi thường xuyên tiếp xúc với nước như tại phòng tắm, phòng vệ sinh

3. Cửa gỗ Duratek được trang bị kỹ càng với hệ gioăng cao cấp giúp cho cửa có được sự vận hành êm ái. Cửa được khăng khít, bền đẹp lâu dài trong quá trình sử dụng.

>> Xem thêm: cửa nhựa lõi thép Hải Phòng

cua go duratek hai phong

Cung cấp cửa gỗ Duratek tại Hải Phòng

4. Cửa gỗ Duratek mang màu sắc tự nhiên của gỗ, đường nét vân gỗ tinh tế. Với nhiều màu sắc dễ dàng lựa chọn như: vàng nhạt, vàng nâu,vàng, nâu, đỏ nâu, đỏ sậm, … Những màu sắc này thích hợp và đồng điệu với mọi không gian nội thất trong căn nhà của bạn.

5. Cửa gỗ Duratek an toàn với người dùng, không chứa các chất độc hại, là sản phẩm thân thiện với môi trường. Trước sự cạn kiệt tài nguyên gỗ rừng bởi nạn khai thác rừng bừa bãi thì hiện nay việc bảo vệ rừng là vấn đề quan trọng. Sử dụng cửa gỗ Duratek chính là một biện pháp bảo vệ rừng hiệu quả. Bởi sản phẩm chỉ tận dụng nguồn bột gỗ từ mùn cưa, tre trấu, rơm dạ,….. cùng với nguyên liệu PVC không độc lại mà còn có thể tái chế an toàn.

Trước những ưu điểm kể trên, cửa gỗ Duratek Hải Phòng giá rẻ uy tín chất lượng cao rất đáng để chọn lựa. Hãy nhanh chân đến với địa chỉ của chúng tôi tại Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng. Hoặc gọi cho chúng tôi: 0983 970 645 – 0225 883 8100. Chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp đón, phục vụ nhu cầu của khách hàng. Đơn vị sẽ hỗ trợ tư vấn, báo giá chi tiết về sản phẩm cho quý khách hàng. Để quý khách chọn lựa mẫu mã, màu sắc cửa gỗ Dueratek phù hợp.

Cửa gỗ Duratek giá rẻ chất lượng Hải Phòng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0225.883.8100

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - mail: manh.aclasswindow@gmail.com

Xem thêm: Cửa nhôm xingfa Hải Phòng,  Cửa nhôm Việt Pháp số 1 Hải Phòng