Cửa gỗ composite tại Hồng Bàng Hải Phòng

Cửa gỗ composite giá rẻ tại Hồng Bàng Hải Phòng

Cửa gỗ composite được nhắc tới rất nhiều trên thị trường nội thất. Sản phẩm hiện đang được sử dụng trong rất nhiều hạng mục công trình. Để biết nhiều hơn về cửa gỗ composite, để được cung cấp cửa gỗ composite tại Hồng Bàng Hải Phòng. Với chất lượng tốt, chính hãng giá tốt. Hãy cùng Aclasswindow tìm hiểu về sản phẩm ngay trong bài viết sau.

 Cửa gỗ composite sản phẩm có thành phần là bột gỗ kết hợp với nhựa PVC và chất phụ gia hoàn chỉnh. Sau đó dưới nhiêt độ cao và lực nén áp xuất để tạp ra những tấm cánh gỗ composite phẳng, chắc chắn. Chính bởi thành phần cấu tạo đặc biệt giúp cho sản phẩm có khả năng chống ấm, chống nước. Trong sản xuất chế tạo gia công cửa thuận tiện. Dễ dàng tạo ra được mẫu cửa đẹp, theo ý muốn người dùng.

Những ưu điểm đến từ sản phẩm cửa gỗ composite gồm có:

- Như đã nói ở trên thì ưu điểm đầu tiên dễ dàng biết được chính là khả năng chống nước tuyệt đối. Vì thế thích hợp dùng cho rất nhiều hạng mục công trình nhà tắm, nhà vệ sinh, nơi thường xuyên tiếp xúc với nước.

- Tính thẩm mỹ cao. Sản phẩm được sản phẩm với rất nhiều mẫu mã đẹp, màu sắc phong phú dễ dàng chọn lựa. Đường nét vân gỗ làm ra sinh động, tự nhiên nổi bật.

- Cửa gỗ composite có khả năng chách âm, cách nhiệt và chống cháy ở mức độ nhất định

- Với chất liệu bột gỗ cùng PVC nên sản phẩm không bị cong vênh, không mối mọt, không bị ảnh hưởng bởi thời tiết

- Phủ ngoài bởi lớp chống trầy xước, giúp sản phẩm luôn đẹp đẽ chất lượng. Dễ dàng làm sạch, vệ sinh lau chùi đơn giản, tiện lợi

- Cửa vận hành êm ái, mượt mà, tuổi thọ cao

- Thành phần cấu tạo an toàn, sử dụng cửa composite không ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng

cua go comphosite tai hong bang hai phong

Cửa gỗ composite rẻ đẹp tại quận Hồng Bàng Hải Phòng

Với những ưu điểm trên sản phẩm trở thành sự lựa chọn trong rất nhiều công trình dự án nhà ở, căn hộ, chung cư, biệt thự, cao ốc, khách sạn, bệnh viện,... Mang đến cho không gian kiến trúc thêm phần tươi đẹp, hoàn mỹ hơn. Và để được cung cấp sản phẩm cửa gỗ composite tại Hồng Bàng Hải Phòng chắc chắn về chất lượng, đảm bảo về uy tín. Khách hàng cần đến với công ty Aclasswindow. Chúng tôi chính là lựa chọn hàng đầu không thể bỏ lỡ trên thị trường cửa tại Hải Phòng.

Aclasswindow tự hào là tên thương hiệu đã và đang được đông đảo khách hàng đón nhận và tin tưởng. Sản phẩm cửa của chúng tôi đa dạng với nhiều chủng loại đặc sắc, chính hãng, rẻ đẹp, cao cấp. Gồm có cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm xingfa, zhongkai, Việt pháp, cửa kính cường lực, cửa cuốn, cửa nhựa gỗ, cửa nhôm kính, cửa thép vân gỗ, cửa gỗ composite Hải Phòng,.... Các dòng cửa đều được nhập khẩu chính hãng, sản xuất chuyên nghiệp trên quy trình sản xuất nghiêm ngặt, khắt khe từ chuyên gia giàu kinh nghiệm. Mẫu mã phong phú, họa tiết đường nét tinh tế. 

Chúng tôi luôn sẵn có rất nhiều mẫu cửa gỗ composite rẻ đẹp tại Hồng Bàng để khách hàng chọn lựa. Ngoài ra chúng tôi còn phục vụ thiết kế, sản xuất cửa theo mẫu, theo kích thước được yêu cầu. Với đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, có bàn tay giàu kinh nghiệm. Họ sẽ nhanh chóng mang tới sản phẩm cửa hợp ý, hợp lý cho công trình xây dựng của bạn. Thêm vào đó chúng tôi còn hỗ trợ trọn gói tư vấn, cung cấp và thi công lắp đặt chuyên nghiệp. Trực tiếp vận chuyển tận nơi, thi công lắp đặt nhanh gọn, thời gian lắp đặt nhanh chóng hiệu quả. Sau quá trình sử dụng nếu gặp sự cố không mong muốn chúng tôi sẵn sàng đến kiểm tra, khắc phục. 

Bán cửa gỗ composite cao cấp chất lượng tại Hồng Bàng

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW

Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 0225.883.8100

Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - mail: manh.aclasswindow@gmail.com

>> Xem thêm về cửa nhựa lõi thép Hải Phòng