Cách bố trí đèn Led trên trần và tường thạch cao trong nhà

 

Chức năng đèn Led âm trần

Đèn Led hiện nay không chỉ sử dụng làm vật chiếu sáng mà nó còn được sử dụng với mục đích làm đèn trang trí để bố trí nguồn sáng theo mạng lưới, chiếu hắt ánh sáng lên trần và tường. Nếu một tạo cảm giác không gian phòng rộng hơn ta nên dùng đèn có góc chiếu hẹp, chiếu thành các vệt snags trên tường, bố trí đèn đồng đều. Khi muốn tạo cảm giác thư giãn thì nên bố trí đèn Led chiếu sáng không đồng đều nơi mạnh nơi yếu. Còn khi muốn tạo cảm giác riêng tư thì cần bố trí đèn led chiếu sáng không đồng đều, yếu nơi sử dụng và mạnh nơi không sử dụng.

Để bố trí đèn Led âm trần thạch cao hay các loại đèn led trong gia đình bạn nên xác định được tính năng của từng không gian mà bạn sử dụng. Đặc biệt là không phòng khách và phòng ngủ.

Bố trí đèn Led trần thạch cao phòng khách

Ở những không gian như phòng khách tốt nhất bạn nên sử dụng đèn âm trần là lắp đèn theo mạng lưới và sử dụng đèn có góc quang rộng. Với đèn led âm trần thì công suất phổ thông nhất là từ 5-7w, sử dụng đèn với khoảng cách giữa 2 đèn trung bình từ 1m đến 1,5m. Số lượng đèn và khoảng cách bố trí còn phụ thuộc vào thiết kế của trần nhà và các loại đèn chiếu sáng khác

Bố trí đèn led với phòng sinh hoạt chung phòng ngủ phòng ăn.


- Với thói quen và văn hóa của người Việt Nam thì chúng ta vẫn thường muốn căn nhà của mình thật sáng. Nhất là những khu vực sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn… Điều đó hoàn toàn đúng. Chúng tôi khuyên khách hàng nên bố trí ánh sáng đồng đều trong không gian sinh hoạt chung với độ sáng đủ tiêu chuẩn.
- Tạo điểm nhấn trong không gian phòng như: Tranh treo tường, bình hoa, lọ gốm hay các vật dụng trang trí, bạn có thể bố trí đèn LED âm trần với góc chiếu hẹp để tập trung ánh sáng chiếu vào các điểm nhấn này. Điều này sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sinh động và có chiều sâu hơn.

- Phòng ngủ là nơi cần sự ấm cúng, và cũng là nơi bạn thư giãn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc. Như đã nói ở trên, để tạo cảm giác thư giãn nên sử dụng phương pháp chiếu sáng không đồng đều. Để làm được điều này chúng ta có thể sử dụng các loại đèn LED âm trần có góc chiếu hẹp, kết hợp với các loại đèn hắt nhẹ ở khe trần, hoặc các loại đèn tường không quá sáng.

Dưới đây cửa nhựa lõi thép Aclasswindow đã giới thiệu cách bố trí đèn led trên trần và tường thạch cao để làm không gian nhà bạn trở nên sang trọng và đẹp hơn. Hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho các bạn khi bố trí đèn Led cho không gian nhà bạn.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 04.6262.7645 - 02253.290.466 - Fax: +84.313 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com