Cách bố trí cửa sổ hợp phong thủy đón tài lộc

Các lưu ý cho việc bố trí cửa sổ theo phong thủy

Ngoài cửa chính cửa ra vào thì cửa sổ là thứ bạn cần quan tâm trong quá trình xây dựng nhà ở. Cửa sổ không chỉ mang lại sự thông thoáng, tăng thêm nét đẹp cho căn nhà mà theo ý nghĩa phong thủy cửa sổ còn giúp gia chủ đón tài lộc xua tà khí. Vậy cách bố trí cửa sổ hợp phong thủy đón tài lộc là như thế nào? Muốn biết được câu trả lời xin hãy cùng cửa nhựa lõi thép Hải Phòng tìm hiểu về vấn đề này thông  qua bài viết sau đây.

Cửa sổ giúp luân chuyển các dòng khí trong ngôi nhà. Một ngôi nhà không thể thiếu khuyết đi cửa sổ hoặc có quá nhiều cửa sổ. Với số lượng cửa sổ hợp lý sẽ giúp cho dòng khí có thể tự do lưu thông ra vào ngôi nhà. Khi mở cửa sổ cần lưu ý không nên mở cửa sổ với kích thước quá lớn bởi người ta nói nếu phạm phải điều này tất có sự chẳng lành, trong gia đình con cái sẽ không nghe lời cha mẹ. Chưa kể với nhiều gia đình con cái trở nên khó dạy dỗ, bảo ban bởi họ không biết rằng họ việc bố trí ánh sáng quá nhiều cho căn nhà đã khiến họ phạm lỗi trong phong thủy gọi là dương kháng. Để hóa giải cách tốt nhất nên tìm mua rèm cửa để chỉnh ánh sáng, thu nhỏ kích thước cửa sổ.

cach bo tri cua so hop phong thuy don tai loc

Lưu ý bố trí cửa số hợp phong thủy đón tài lộc xua tà khí

Những điều tốt nhất cho việc mở cửa sổ?

Đã gọi là cửa sổ thì phải được mở ra như việc mở ra như thế nào thì việc đầu tiên cần làm là chọn hướng. Hướng mở cửa sổ nên là hướng đón gió tốt như Nam, Đông Nam, Tây Nam hoặc hướng đón sáng ổn định như bắc, nam. Sau khi đã chọn được hướng mở cửa sổ tiếp đến bạn cần lưu ý những điều sau trong thiết kế cửa sổ để tránh phạm lỗi phong thủy ảnh hưởng tới tài vượng:

- Tránh đặt giường ngủ dưới cửa sổ

Nên tránh đặt giường ngủ dưới cửa sổ tại vị trí đầu giường bởi cửa sổ có luồng khí và ánh sáng mạnh đi qua vì thế rất dễ khiến bạn bị mất ngủ, ảnh hưởng tới sức khỏe. Trường hợp bất đắc dĩ phải đặt giường ngủ tại vị trí cửa sổ thì ta nên hóa giải bớt bằng cách che rèm. và đóng kín cửa khi bạn đi ngủ.

- Tránh cửa sổ và cửa chính đối diện nhau

Một khi phạm phải điều này nghĩa là luồng khí mang đến vận may tiền tài vào nhà bạn từ cửa chính rồi nhanh chóng bị cuốn ra theo lối cửa sổ. Nếu không thể tránh được điều này bạn cần hóa giải bằng cách che rèm, đặt chậu cây.

- Tránh mở cửa sổ vào trong

Cửa sổ phải được mở ra phía ngoài và không nên mở vào phía trong. Theo như phong thủy thì nếu mở cửa sổ vào trong sẽ ảnh hưởng tới công danh, sự nghiệp của các thành viên trong gia đình

cach bo tri cua so hop phong thuy don tai van

- Tránh thiết kế quá nhiều cửa sổ

Một căn nhà không nên thiết kế bố trí quá nhiều cửa sổ nhất và với phòng ngủ. Nhà với nhiều cửa sổ theo phong thủy cho rằng tài lộc vào nhà dễ tán. Nên chọn cửa số với số lượng và kích thước thích hợp để đảm bảo mọi người trong nhà cảm nhận được sự thoải mái, thư thái.

Cửa sổ hay bất cứ một loại cửa nào trong ngôi nhà đều cần đến việc thiết kế bố trí một cách hợp lý. Muốn đón tài lộc xua tà nên chọn bố trí cửa sổ hợp phòng thủy cho căn nhà. 

Trên đây là những chia sẻ về cách bố trí cửa sổ hợp với phong thủy đón tài vận mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Tham khảo ngay để biết thêm những thông tin hữu ích. Ngoài ra Aclasswindow là nhà cung cấp phân phối thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép uy tín hàng đầu trên thị trường. Nếu bạn đang có dự định xây dựng, thay thế cửa sổ, cửa chính với cửa nhựa lõi thép xin liên hệ với chúng tôi: 0983 970 645. Aclasswindow rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.!