Cách bảo quản và sử dụng cửa nhôm xingfa

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Và Bảo Quản Cửa Nhôm Xingfa

Nhôm hệ Xingfa là thương hiệu nhôm hàng đầu thế giới về kết cấu nhôm lắp ghép trong lĩnh vực xây dựng hiện nay . Sản phẩm cửa nhôm Xingfa đã xuất hiện trên thị trường từ nhiều năm trước, đến nay đã có mặt nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam .

Ngày nay cửa nhôm nhất là cửa nhôm Xingfa đã được sử dụng phổ biến, rộng rãi thay thế cửa truyền thống bởi những tính năng ưu việt đáp ứng các yêu cầu khắt khe của người quản lý công trình.

  • Giá cả hợp lý
  • Tiết kiệm không gian
  • Cách âm cách nhiệt tốt
  • Dễ dàng lắp đặt di chuyển
  • Ánh sáng tự nhiên dễ dàng vào phòng tạo không gian thoáng đãng
  • Có nhiều lựa chọn cho khách hàng với các màu sơn khác nhau

Có rất nhiều yếu tố khách quan lẫn chủ quan tác động làm cửa dễ dàng hư hỏng, xuống cấp hay bị bám bụi, ố vàng, bị xỉn màu…  gây ảnh hưởng tới chất lượng độ bền, cũng như mỹ quan ngôi nhà của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cửa nhôm tại Hải Phòng chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh và bảo dưỡng cửa nhôm bằng những việc cực đơn giản như sau:

  1. Phần kính cửa

Phần này là môt phần rất quan trọng, nó chiếm phần lớn diện tích của cửa nhưng lại khó bảo quản và sử dụng do đặc tính dễ xước,vỡ và trong suốt.

Vì vậy khi sử dụng bạn nên tránh va đập mạnh hay cọ sát vật nhọn vào cửa.

Khi lau kính cửa bạn chỉ nên dùng khăn ẩm và mềm để làm sạch kính, tránh dùng các loại khăn thô chà nên bề mặt kính có thể gây bong tróc hoặc xước kính.

Ngoài ra nên sử dụng các sản phẩm lau kính nhôm chuyên dụng, tránh dùng các loại nước tẩy rửa mạnh dẫn tới mài mòn hư hại lớp sơn làm mất vẻ đẹp ban đầu của cửa.

  1. Phần khung cửa

Ngoài việc vệ sinh thì cũng nên thường xuyên kiểm tra các khớp nối, tra dầu mỡ chuyên dụng cho các phụ kiện, chi tiết đi kèm để đảm bảo cửa bền chắc nhất và phát hiện sớm các hư hại để có thể có giải pháp khắc phục kịp thời

Thời tiết Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều nếu bị ẩm ướt hay oxy hóa rất dễ gây nên tình trạng gỉ sét khiến cửa mất đi độ bền chắc, rất khó chuyển động và gây ra tiếng ồn trong quá trình vận hành, khó có thể mở hết cỡ và cần dùng nhiều lực để đóng hoặc mở. Chính vì thế càng cần phải bảo quản cửa nhôm kính một cách toàn diện hơn để có thể giữ được độ bền chắc và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

huong dan bao quan va su dung cua nhom xingfa

Bảo quản và sử dụng cửa nhôm xingfa tốt nhất

A-Classwindow là công ty hàng đầu trong lĩnh vực phân phối và cung cấp cửa nhôm xingfa hàng đầu tại Việt Nam. Cửa nhôm xingfa của công ty chúng tôi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, áp dụng những tiến bộ kỹ thuật tiên tiến nhất, nguyên liệu nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông Trung Quốc nên quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm

Quý khách hàng có nhu cầu thi công lắp đặt cửa nhựa lõi thép Hải Phòng, cửa nhôm Việt Pháp Hải Phòng, cửa nhôm xingfa Hải Phòng vui lòng liên hệ:

NHÀ SẢN XUẤT & PHÂN PHỐI CỬA NHỰA LÕI THÉP ACLASS WINDOW
Add: Km 89 Quốc Lộ 5, An Dương, TP Hải Phòng - Phone: 0983.970.645 - 02253 290 466 - Fax: +84.2253 290.465 
Mã số thuế:  0201314944  Giám đốc: Nguyễn Văn Mạnh - Email: manh.aclasswindow@gmail.com